Quảng cáo

U15 PVF gặp Atletico Madrid ở giải giao hữu 'khủng'

Thứ sáu, 19/04/2019 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm 16/4 vừa qua, U15 PVF đã lên đường sang Hà Lan tham dự giải U15 quốc tế Rotterdam mở rộng.

U23 Việt Nam hưởng lợi lớn từ kết quả bốc thăm U23 châu Á

Ngày 16/4 vừa qua, đội trẻ U15 PVF đã lên đường sang Hà Lan tham dự giải U15 Rotterdam Cup 2019. Thành phần của U15 PVF bao gồm các cầu thủ của học viện PVF, Nam Định và Viettel.

Ở giải đấu này, đội bóng Việt Nam sẽ có cơ hội chạm trán nhiều đối thủ mạnh đến từ các học viện bóng đá trẻ trên thế giới như Hà Lan, Bỉ, Anh, CH Séc, Tây Ban Nha, Đức, Na Uy, Thụy Điển,...

U15 PVF nằm cùng bảng đấu với Ilves FC (Phần Lan), Tatran Presov (Slovakia), Orlando Pirates (Nam Phi), Excelsior (Hà Lan) và đặc biệt là lò đào tạo nổi tiếng Atletico Madrid (Tây Ban Nha). Đây sẽ là cơ hội thử sức, rèn giũa kinh nghiệm cũng như hoàn thiện kỹ năng với các cầu thủ trẻ.

Lò đào tạo PVF rất chú trọng đưa các cầu thủ trẻ ra nước ngoài tham dự các giải giao hữu. Một điểm đáng chú ý ở giải lần này khi PVF hợp tác với các lò đào tại Viettel và Nam Định. Đây là ý tưởng của GĐKT Philippe Troussier về việc thành lập một đội bóng liên kết giữa các lò đào tạo trẻ trên cả nước.

Giải đấu diễn ra từ ngày 20/4-22/4, và trận đấu với Atletico Madrid sẽ đá vào ngày 21/4. Các trận đấu sẽ chơi trong hai hiệp, mỗi hiệp 20 phút, thời gian nghỉ giải lao là 5 phút. Quân số mỗi bên vẫn là 11 người.

Trong các trận bán kết và chung kết, nếu không giải quyết thắng thua trong thời gian chính thức, hai đội sẽ phân thắng thua trên chấm luân lưu. Mỗi đội thực hiện 3 quả và nếu không giải quyết thắng thua trong loạt 3 quả, hai đội đá lần lượt cho đến khi tìm được đội chiến thắng thì dừng lại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 PVF U15 Rotterdam Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT