Quảng cáo

PVF hợp tác với HAGL lập đội trẻ 'khủng' du đấu Châu Âu

Thứ tư, 20/03/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF hợp tác cùng HAGL, Viettel hay SLNA thành lập đội trẻ đi du đấu quốc tế.

VIDEO: PVF - Hành trình truyền cảm hứng

PVF cùng HAGL lập đội trẻ 'khủng' du đấu quốc tế

Theo Người Lao Động, GĐKT PVF Philippe Troussier tiết lộ chỉ 10% cầu thủ của trung tâm này có trình độ tốt. Để giải quyết khó khăn này, cựu HLV ĐT Nhật Bản đã tham mưu cho lãnh đạo PVF thỏa thuận hợp tác cùng lò đào tạo trẻ của Viettel, Sông Lam Nghệ An, Nam Định. Cầu thủ giỏi của những nơi này sẽ cùng các cầu thủ xuất sắc nhất của PVF lập thành một đội đi thi đấu quốc tế và mọi kinh phí đều do PVF trang trải.

Để tiếp tục phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, ông Philippe Troussier đã đích thân đến đại bản doanh của HAGL nhằm tìm kiếm sự hợp tác với lò đào tạo của Bầu Đức và nhận được cái gật đầu. Ngoài ra, PVF cũng muốn hợp tác phát triển cầu thủ với các trung tâm trẻ danh tiếng như Hà Nội, Đà Nẵng hay Bình Dương.

Cụ thể, đội bóng kết hợp của PVF, HAGL, SLNA hay Viettel sẽ du đấu Châu Âu trong thời gian sắp tới. Trong đó đội U14 sẽ đi Rotterdam (Hà Lan) và U15 đi West Ham (Anh) thi đấu. Những cái tên được tham dự đội bóng kết hợp này sẽ là trụ cột của những lứa U Việt Nam.

U23 Thái Lan gặp khó vì cơn bão chấn thương

Dù đã công bố danh sách trước đó nhưng HLV Alexsandra Gama buộc phải thay đổi nhân sự do chấn thương hoành hành. Trong đó, 2 cầu thủ Kevin Diram Rath và Aikanit Panya đã không thể góp mặt do chấn thương nặng. Tình thế buộc BHL U23 Thái Lan phải gọi triệu tập gấp bộ đôi Kittipong Saensanit và Chotiphat Phumkaew để thay thế.

Tiền vệ giữa Maikami bị chấn thương mắt cá từ ngày 9/3 và chỉ có thể ra sân ở băng ghế dự bị ở lượt trận vừa qua tại Thai League. Trong khi, hai cầu thủ Marco Ballini và Kornpatnaree bận thi đấu cho CLB nên không thể góp mặt đúng hẹn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF HAGL HAGL JMG VFF U23 Thái Lan VL U23 Châu Á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT