Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: ‘Công Phượng cho thấy được sự nguy hiểm trên sân’

Thứ tư, 20/03/2019 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo được cho mượn từ HAGL ít nhiều đã tạo được ấn tượng trên đất Hàn Quốc tại vòng 3 K-League.

VIDEO: Đường chuyền nguy hiểm của Công Phượng

Vòng 3 K-League 2019, CLB Incheon có chuyến làm khách đến sân của đội đầu bảng Sangju Sangmu (đội bóng quân đội sử dụng nhiều cầu thủ đang nhập ngũ và dàn nội binh chất lượng). Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân ở phút 67 và gần như ngay lập tức để lại dấu ấn với đường chuyền thuận lợi cho người đồng đội Heo Yong-joon. Mặc dù vậy, đã không có bàn thắng nào được ghi và Incheon United chấp nhận trận thua với tỷ số 2-0.

Nhận xét về màn trình diễn của Công Phượng, tờ Herald Corp của Hàn Quốc viết: “Incheon United cho thấy một tương lai hứa hẹn dù thua trận đấu vừa qua. Công Phượng đã vào sân được 25 phút, ngay lập tức thể hiện được sự nguy hiểm với những pha bứt phá và kỹ năng chuyền bóng. Khả năng hòa nhập của cậu ấy cũng khá ấn tượng.

Các tiền đạo của Incheon ‘mỗi người một vẻ’ và sẽ là chìa khóa dẫn tới thành công của CLB này trong mùa giải năm nay.”

Công Phượng

HLV Andersen của Incheon United cũng động viên tiền đạo người Việt Nam: "Với kinh nghiệm của một HLV đã từng làm việc ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, kinh nghiệm của một người từng làm việc với rất nhiều cầu thủ, trường hợp của Công Phượng không phải là một vấn đề gì quá lớn với tôi. Tôi hiểu rằng tất cả các CĐV Việt Nam rất mong mỏi được nhìn thấy Công Phượng ra sân thi đấu, nhưng trên hết, cậu ấy vẫn cần phải hòa nhập hơn với môi trường bóng đá ở Hàn Quốc. Công Phượng cũng cần thêm thời gian để quen với lối chơi của các đồng đội, với chiến thuật chung của đội bóng.

Công Phượng cần phải cải thiện nhiều về sức mạnh và khả năng tranh chấp một đấu một. Nếu cậu ấy cải thiện được nhược điểm này, tôi chắc chắn sẽ trao cơ hội thi đấu cho cậu ấy."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT