Quảng cáo

Cầu thủ U23 Indonesia: Tôi không biết gì về bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 20/03/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ U23 Indonesia thừa nhận không biết gì về bóng đá Việt Nam, Teerasil Dangda bị loại và tước băng thủ quân ĐT Thái Lan... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 20/3.

VIDEO: HLV Park họp với ông Jurgen Gede (Ka Anh, Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Tiền đạo U23 Indonesia: Tôi không biết gì về bóng đá Việt Nam

Chia sẻ với Zing.vn, tiền đạo Ezra Walian nói: “Tôi không biết gì về bóng đá Việt Nam vì giải đấu này không có trên hệ thống truyền hình châu Âu. Mục tiêu của đội là giành chiến thắng của 3 trận đấu và giành quyền đi tiếp.

Tôi luôn muốn được ra sân và ghi nhiều bàn thắng, nhưng nếu HLV không chọn tôi thì đó là vì điều tốt đẹp nhất cho đội bóng, do đó tôi sẽ tôn trọng quyết định của ông ấy. Khi trở về Indonesia, tôi gặp một số vấn đề về thời tiết nên khó hòa nhập. Trình độ chiến thuật ở đây cũng không bằng so với Hà Lan."

Teerasil Dangda bị loại và tước băng thủ quân ĐT Thái Lan

Trong danh sách tham dự China Cup 2019, HLV Sirisak Yodyardthai đã gây bất ngờ khi “trảm” 4 công thần: Teerasil Dangda, Sasalak Haiprakhon, Korrakot Wiriyaudomsiri và Sanrawat Detchmitr. Nhà cầm quân này đồng thời bổ nhiệm Theerathon Bunmathan làm đội trưởng của Voi chiến.

Teerasil Dangda là thủ quân của ĐT Thái Lan trong suốt những năm qua. Anh cũng là chân sút số 1 của Voi chiến với 43 bàn/99 lần ra sân. Không có Dangda, hậu vệ Theerathon Bunmathan đang chơi bóng cho Yokohama Marinos đã được giao trọng trách làm thủ lĩnh tinh thần.

Trung vệ U23 Việt Nam không sợ Thái Lan, quyết giành suất dự vòng loại U23 Châu Á

Không thường xuyên được thi đấu trong sơ đồ 3 trung vệ, do đó Tấn Sinh gặp phải những khó khăn trong việc thích nghi với hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại U23 Việt Nam.  Cầu thủ sinh năm 1998 thừa nhận điều này. Anh chia sẻ:

“Hệ thống chiến thuật của thầy Park khá khó. Tôi làm quen hơi chậm so với các đồng đội. Tôi được xếp đá trung vệ lệch phải. Qua các buổi tập, tôi cảm thấy mình thích nghi hơn với chiến thuật của thầy Park.”

“Điểm mạnh của tôi là không chiến và tranh chấp. Song tôi còn yếu ở khẳ năng chọn vị trí và tốc độ. Ở lần tập trung lần này, tôi rất quyết tâm để được chọn vào danh sách U23 Việt Nam dự vòng loại. Cơ hội hiện đang chia đều cho tất cả mọi người. Tôi cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Indonesia Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT