Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan: 'Việt Nam là ứng viên số 1, nhưng chúng tôi tới đây để chiến thắng'

Thứ ba, 19/03/2019 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Brazil tỏ ra tự tin với đội hình U23 Thái Lan vào thời điểm hiện tại.

HLV Park Hang Seo đón viện trợ khủng, lập tức Đình Trọng rời sân

Ngày 18/3, ĐT U23 Thái Lan chính thức hội quân chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 bảng K. Về phần đội hình, họ đem tới Hà Nội những cái tên xuất sắc nhất. Các cầu thủ chất lượng như trung vệ người Ý gốc Thái Marco Bailini, trung vệ Chatchai Saengdao và Saringkan Promsupa, các tiền vệ và tiền đạo Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Supanat Mueanta hay Rattanakorn Maikami đều là những cầu thủ xuất sắc nhất lứa tuổi U23 của Thái Lan vào thời điểm hiện tại.

Trong ngày hội quân, HLV Alexandra Gama chia sẻ: “Tôi đã nắm thông tin về tất cả các đối thủ của mình. U23 Brunei là một tập thể mạnh, không thể xem thường. Còn Indonesia vừa đánh bại chúng tôi để lên ngôi vô địch U22 Đông Nam Á nên tôi hiểu rõ sức mạnh của đội bóng này.

Mặc dù vậy, phải khẳng định rằng U23 Việt Nam là ứng viên số 1 cho ngôi đầu bảng K. Ngoài ra họ còn có lợi thế sân nhà nữa. Nhưng chúng tôi đến Hà Nội là để chiến thắng. Tôi tôn trong tất cả các đội bóng tham dự giải lần này.

Vòng loại U23 châu Á là một giải đấu rất quan trọng. Mỗi đội tuyển đều mang đến những cầu thủ xuất sắc nhất, và mục tiêu của Thái Lan là chiến thắng bảng đấu. Để làm được điều này, các cầu thủ phải tập trung cho từng trận đấu. So với đội hình đá chung kết U22 Đông Nam Á ở Campuchia mới đây, hiện Thái Lan là một tập thể khác, có những cầu thủ tốt hơn và mạnh hơn.

Vòng loại U23 Châu Á trùng với ngày FIFA Day, giúp U23 Thái Lan có lực lượng mạnh nhất mang tới Việt Nam. Chúng tôi không có nhiều thời gian như các đối thủ. Tuy nhiên cho học trò đều được thi đấu thường xuyên tại Thai League, nên tôi tin tưởng vào mục tiêu đề ra.”

Ngày 22/3 tới, U23 Thái Lan sẽ thi đấu trận đầu tiên gặp U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan Thái Lan U23 Việt Nam u23 châu á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT