Quảng cáo

Thần đồng Indonesia: 'U23 Việt Nam rất mạnh nhưng hãy chờ xem...'

Thứ ba, 19/03/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu tại sân bay Nội Bài, tiền đạo trẻ Egy Maulana đặt mục tiêu vượt qua vòng loại U23 châu Á. Để đạt mục thành tích đó, một trong những điều phải làm là vượt qua U23 Việt Nam.

Đt U23 Indonesia đã có mặt tại sân bay Nội Bài đêm 18/3 để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Có mặt trong chuyến đi tới Việt Nam còn có thần đồng sinh 2000 Egy Laulana, người đang chơi bóng ở Ba Lan cho CLB Lechia Gdańsk.

"Chúng tôi đến đây để giành tấm vé vào vòng chung kết. Chức vô địch U22 Đông Nam Á giúp chúng tôi tự tin và cố gắng thể hiện sự tiến bộ hơn", sao trẻ Indonesia trả lời phỏng vấn tại sân bay Nội Bài.

Đánh giá sức mạnh của các đội bóng tại bảng K, Laulana tỏ ra thận trọng: "Các đội bóng ở bảng K đều rất mạnh, cả Việt Nam, Thái Lan và Brunei cùng sở hữu đội hình chất lượng. Indonesia cũng vậy, vì thế những màn đối đầu sắp tới sẽ rất hấp dẫn và hãy cùng chờ xem đội nào sẽ vượt qua vòng loại."

Nói về chủ nhà Việt Nam, Maulana cảm thấy hứng thú: "Tôi có biết một vài cầu thủ của các bạn nhưng tên họ hơi khó đọc. Nhưng tôi biết về hành trình của họ năm ngoái. Tuy nhiên chúng tôi từng thắng U22 Việt Nam ở U22 Đông Nam Á. Dù vậy điều đó không còn quan trọng nữa khi đó là giải Đông Nam Á, còn bây giờ là giải châu Á và U23 Indonesia sẽ chiến đấu để giành thắng lợi."

U23 Indonesia sẽ có 3 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp Thái Lan ngày 22/3. Sau đó đội bóng này sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với U23 Việt Nam. Những năm gần đây, bóng đá trẻ Việt Nam thường thất bại trong những lần đối đầu với người Indonesia nên NHM đang quan tâm đến màn so tài hôm đó.

>>Indonesia đến Việt Nam sớm, sẵn sàng thách thức U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Indonesia U23 Việt Nam vòng loại U23 châu Á Egy Laulana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT