Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất U22+2 Việt Nam: Công Phượng trở lại

Thứ ba, 19/03/2019 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc bổ sung thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi tham dự SEA Games 30 sắp tới, ĐT U22 Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn chất lượng để hi vọng mang về tấm HCV lần đầu tiên trong lịch sử.

Tình huống Công Phượng suýt có kiến tạo ở Incheon

Sau khi thông tin chính thức phát đi từ nước chủ nhà SEA Games 30 rằng các đội tuyển sẽ được bổ sung thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi tham dự giải đấu cuối năm nay, NHM Việt Nam đã hi vọng hơn về cơ hội giật lấy tấm HCV lần đầu tiên trong lịch sử.

Vậy 11 cái tên nào sẽ gánh trên vai niềm hi vọng của bóng đá nước nhà? Dưới đây sẽ là đội hình mạnh nhất theo quan điểm người viết về đội hình của ĐT U22+2 Việt Nam tại SEA Games sắp tới.

Ở vị trí thủ môn, không ai mang lại sự tin tưởng tuyệt đối như Bùi Tiến Dũng. Thủ thành này dù mới 22 tuổi nhưng đã trải qua những giải đấu lớn nhất trong sự nghiệp cùng ĐTQG Việt Nam.

Với đội hình 3-4-3 quen thuộc, có lẽ 2 cái tên trên 22 tuổi sẽ được HLV Park Hang Seo ưu tiên cho hàng công và tuyến giữa. Vì vậy hàng thủ là những cầu thủ còn rất trẻ với hai cánh là Tùng Quốc và Văn Hậu.

Thi đấu ở trung tâm hàng hậu vệ là bộ ba chắc chắn Thành Chung, Đình Trọng và Đức Chiến. Trong đó hai cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Ở khu vực giữa sân, hai người được ưu tiên lựa chọn sẽ là Xuân Trường và Hoàng Đức. Trong đó Hoàng Đức là cầu thủ vô cùng đa năng và có khả năng xử lý phạm vi hẹp cực tốt. Anh thi đấu được nhiều vị trí nên HLV Park rất ưa thích mẫu cầu thủ như vậy.

Bộ ba trên hàng công sẽ bao gồm Công Phượng bên cánh trái, Tiến Linh đá cắm và Quang Hải bên cánh phải. Với việc có cả Quang Hải lẫn Hoàng Đức trên sân, ông Park có thể thường xuyên tráo vị trí hai cầu thủ này để tạo ra sự đột biến cũng như tránh bị bắt bài.

Thời điểm diễn ra SEA Games, K-League Classic đã khép lại và nhiều khả năng Công Phượng sẽ trở về khoác áo U22 Việt Nam. Còn Tiến Linh, sau những màn trình diễn thời gian qua, anh xứng đáng là tiền đạo số 1 Việt Nam sau thời của đàn anh Anh Đức.

>>Thành Chung tiết lộ vấn đề lớn của đội tuyển khi vắng Đình Trọng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình U22+2 Việt Nam U22+2 Việt Nam SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT