Quảng cáo

Bùi Tấn Trường treo găng dài hạn sau sai lầm đáng trách

Thứ hai, 18/03/2019 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc họp nội bộ khẩn trong sáng nay (18/3) của CLB Becamex Bình Dương đã đi đến quyết định cuối cùng cho sai lầm đáng trách của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Highlight: Bình Dương 1-3 Ceres (AFC Cup)

Cuộc họp rút kinh nghiệm của CLB Becamex Bình Dương sau trận thua 1-3 trước Ceres Negros ở AFC Cup 2019 lẽ ra đã được tiến hành vào hôm 16/3 vừa qua. Tuy nhiên do đội bóng được xả trại nghỉ ngơi vài ngày nên đã phải dời lại đến sáng nay (18/3).

Theo đó, tại cuộc họp, các thành viên BHL cùng các lãnh đạo, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã tiến hành phân tích, rút kinh nghiệm và xử lý kỷ luật nội bộ thủ môn Tấn Trường sau sai lầm đáng trách có dấu hiệu tiêu cực ở trận thua vừa qua.

tan truong

Sau khi xem băng ghi hình, mổ xẻ tình huống, các thành viên trong ban huấn luyện đã cho rằng lỗi của thủ môn Tấn Trường đến từ việc anh này đã chủ quan và thiếu tập trung. Qua đó đã dẫn đến những nghi ngờ tiêu cực, gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của đội bóng.

Được các HLV đề xuất, các lãnh đạo CLB đã quyết định treo găng thủ môn Bùi Tấn Trường đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2019. Sai lầm của Tấn Trường đã góp phần khiến đội nhà gần như hết cơ hội đi tiếp ở đấu trường châu lục bởi mỗi bảng đấu chỉ cho phép 1 suất đi tiếp.

Trận thua đội bóng đến từ Philippines ngay trên sân nhà Gò Đậu cũng đã để lại rất nhiều điều tiếng và cả những nghi ngờ tiêu cực sau trận thua của thầy trò HLV Trần Minh Chiến. VFF cũng đã chính thức mời cục cảnh sát hình sự, bộ công an (C45) tiến hành điều tra trận thua vừa qua của Nhà ĐKVĐ cúp Quốc Gia.

“Tôi thừa nhận mình đã có phần chủ quan dẫn đến bàn thua khá ngớ ngẩn trong trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup, nhưng thực tế tình huống ấy tôi và tất cả đồng đội đều nghĩ trọng tài đã thổi việt vị, chứ hoàn toàn chẳng có vấn đề gì về tiêu cực ở đây. Mình sai thì mình chịu và tôi chấp nhận những mức phạt do CLB đề ra”, Bùi Tấn Trường chia sẻ với báo Bóng đá.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tấn trường sai lầm của bùi tấn trường bình dương afc cup bình dương vs ceres negros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT