Quảng cáo

Công an điều tra trận thua của B. Bình Dương tại AFC Cup

Thứ năm, 14/03/2019 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận thua 1-3 của Bình Dương trước Ceres - Negros cùng bàn thua khó hiểu của Tấn Trường hiện đang được công an điều tra.

Highlight: Bình Dương 1-3 Ceres (AFC Cup)

Ở lượt trận thứ 2 AFC Cup 2019, B. Bình Dương đã có trận thua 1-3 trước CLB Ceres - Negros (Philippines). Đây là một thất bại không đáng có của đội bóng Việt Nam, nhất là bàn thua đầu tiên.

Cụ thể, khi thế trận vẫn đang nhỉnh hơn dành cho đội chủ nhà thì bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 26. Đó là tình huống mà một tiền đạo của Ceres Negros đã mắc lỗi việt vị và lẽ ra Bình Dương đã được hưởng một quả phát bóng lên. Tuy nhiên, việc trọng tài chính không cắt còi, cùng với sự thiếu tập trung của thủ môn Bùi Tấn Trường đã tạo điều kiện cho tiền đạo Maranon bên phía đội khách lao vào tranh bóng và dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Ceres

Những sai lầm liên tiếp của Tấn Trường làm rộ lên thông tin đội bóng đất Thủ đang thi đấu không hết sức, làm làng bóng đá Việt Nam xôn xao những ngày qua. Khán giả cũng dễ dàng tra cứu và phát hiện ra Tấn Trường từng có nhiều hành động 'ngớ ngẩn' trong quá khứ khiến đội nhà nhận những bàn thua đáng tiếc.

Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã yêu cầu VFF điều tra làm rõ thất bại của Bình Dương. Lão đạo của VFF cho biết, hiện họ đã mởi C45 - Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an vào cuộc điều tra. Ngày 16/3 tới, B.Bình Dương sẽ họp nội bộ trước khi làm việc với cảnh sát.

Trước đó, chủ tịch CLB B. Bình Dương tỏ ra thất vọng với Tấn Trường. Ông cho biết, nhiều khả năng CLB sẽ để thủ môn này dự bị trong những trận đấu sắp tới sau những sai lầm vừa qua, và cũng để sử dụng những người trẻ hơn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B. Bình Dương AFC Cup công an VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo