Quảng cáo

Báo Thái: Sự có mặt của Việt Nam giúp King's Cup hấp dẫn hơn

Thứ năm, 14/03/2019 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi biết tin ĐT Việt Nam nhận lời tham dự King's Cup, báo chí Thái Lan đã có một ngày hứng khởi vì có cơ hội tận mắt chứng kiến màn so tài với thầy trò Park Hang Seo.

3 cầu thủ U23 Việt Nam đầu tiên bị loại

Tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lam tham dự King's Cup. Đây là giải đấu thường niên của FAT tổ chức với các khách mời chất lượng.

Sau rất nhiều lần ngỏ lời đề nghị, cuối cùng FAT cũng nhận được cái gật đầu của VFF để ĐT Việt Nam tranh tài của giải đấu này. Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã xác nhận trong buổi họp báo của HLV Park Hang Seo chiều ngày 13/3.

Sau khi hay tin ĐT Việt Nam tham dự, truyền thông Thái Lan đã có một ngày làm việc sôi nổi. Họ tỏ ra hào hứng khi sắp được chứng kiến nhà vô địch AFF Cup 2018 đến thi đấu.

Trên tờ tin tức thể thao nổi tiếng Siamsport giật hàng tít, "ĐT Thái Lan chờ đợi cơ hội đối đầu Việt Nam-Ấn Độ ở cúp nhà Vua". Trong bài viết, tác giả có nêu: "Dù chưa có phản hồi chính thức từ cả Ấn Độ và Việt Nam nhưng quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra. Hai đội bóng này sẽ khiến King's Cup năm nay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết."

Trong khi đó, tờ Khaosod cũng để hàng tít ấn tượng, "Tin vui! Việt Nam-nhà vô địch AFF Cup nhận lời mời tham dự Cúp nhà Vua".Tờ này đưa tin:

"Thái Lan lên kế hoạch tổ chức King's Cup vào tháng 3 nhưng Việt Nam không thể cử ĐTQG sang thi đấu. Tuy nhiên, LĐBĐ Thái Lan đã đổi lịch sang tháng 6 theo lịch FIFA Day và một lần nữa gửi lời mời đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Sau khi tham khảo ý kiến của HLV Park Hang Seo, LĐBĐ Việt Nam đã nhận lời mời tham dự sự kiện bóng đá quan trọng này."

Đây sẽ là lần tham dự King's Cup đầu tiên của bóng đá Việt Nam sau 13 năm. Lần gần nhất, ĐT Việt Nam hít thở bầu không khí ở giải đấu này là năm 2006. Lúc đó, chúng ta chỉ giành ngôi Á quân sau khi thua Thái Lan ở chung kết.

Với thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua, NHM Thái Lan rất mong muốn được đối đầu với ĐTQG Việt Nam để tranh tài. Và sau nhiều lần gừi lời mời, cuối cùng CĐV hai nước cũng sắp có dịp chứng kiến một trận đấu của hai nền bóng đá lớn nhất Đông Nam Á.

Giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 6 với sự tham dự của Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ. Thể thức thi đấu là bán kết, tranh hạng Ba và chung kết.

>>HLV Park Hang Seo áp dụng 'thiết quân luật' lên U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam King's Cup Thái Lan báo Thái Lan Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT