Quảng cáo

SLNA và HAGL là 2 CLB 'lỗ' nặng nhất V-League

Thứ năm, 14/03/2019 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SLNA và HAGL là 2 CLB 'lỗ' nặng nhất V-League, hé lộ thời điểm VFF gia hạn với HLV Park Hang-seo... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 14/3.

Trò chuyện cùng Thanh Bình và Thanh Hậu Hoàng Anh Gia Lai

SLNA và HAGL là 2 CLB 'lỗ' nặng nhất V-League

Theo chuyên trang CafeF của báo Tri thức trẻ, những đội bóng lỗ lớn nhất V-League là Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai với số lỗ lũy kế tính tới năm 2017 lần lượt là 417 tỷ đồng và 249 tỷ đồng. Trong đó, riêng năm 2017, Sông Lam Nghệ An lỗ 27 tỷ đồng và Hoàng Anh Gia Lai lỗ 76,4 tỷ đồng. Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An cũng là những lò đào tạo cầu thủ trẻ có tiếng tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Doanh thu của các CLB đến từ tiền bán vé, bản quyền truyền hình, tiền bán đồ lưu niệm, áo đấu.. nhưng ngay cả CLB Hà Nội, được coi là làm ăn tốt nhất V-League cũng báo lỗ.

Những con số trên cho thấy đầu tư bóng đá Việt Nam những năm qua gần như không hề thu được lợi nhuận. Điều này là một phần lý do khiến nhiều ông bầu như bầu Long (Hòa Phát Hà Nội), bầu Thụy (Xi măng Xuân Thành Sài Gòn, Quảng Nam) hay mới đây nhất là bầu Quyết (FLC Thanh Hóa) không còn mặn mà đầu tư bóng đá.

ad

Hé lộ thời điểm VFF ký hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo

Chia sẻ về chuyện này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trong điều khoản hợp đồng với VFF có một nội dung, trước khi hết hạn 3 tháng sẽ đàm phán gia hạn. Đến thời hạn đó hai bên sẽ trao đổi nên trước mắt, tôi muốn tập trung cho các giải đấu phía trước. Đến thời điểm cần bàn việc gia hạn thì tôi sẽ ngồi trao đổi cùng VFF".

Trước đó có nhiều ý kiến lo ngại về việc HLV Park Hang-seo có thể rời Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với VFF để dẫn dắt một đội bóng khác. Trước câu hỏi tế nhị của phóng viên về việc đã nhận được đề nghị nào chưa, ông thầy người Hàn đã từ chối đưa ra câu trả lời của mình.

Xuân Trường tiếp tục dự bị trong chiến thắng của Buriram United

Trong hiệp 1, Buriram United không tấn công nhiều nhưng họ cũng sở hữu một vài cơ hội nguy hiểm. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc của tuyển thủ Thái Lan, Supachai Jaided, tiếc rằng không có bàn thắng được ghi cho đội chủ nhà.

Bất ngờ đã xảy ra ở đầu hiệp 2. Từ một tình huống tấn công nhanh, Pedro Junior thực hiện chọc khe tinh tế cho Supachok Sarachart băng xuống. Cầu thủ này đã dứt điểm tung lưới thủ thành Beom-keun khai thông thế bế tắc trận đấu cho đội bóng Thái Lan.

Trước hàng phòng ngự chặt chẽ của đội bóng Thái Lan, những nỗ lực của đội bóng Hàn Quốc chỉ một lần đưa bóng đi trúng khung gỗ của Buriram United sau pha dứt điểm của Ricardo Lopes ở phút 69. Ở trận này, Xuân Trường ngồi dự bị và không được vào sân 1 phút nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 SLNA HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT