Quảng cáo

Sếp lớn Thai League quyết tâm chiêu mộ Quang Hải và Công Phượng

Thứ ba, 19/03/2019 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phó GĐĐH Thai League Benjamin Tan thể hiện mong muốn lớn khi bày tỏ ý định mang về hai ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam là Quang Hải và Công Phượng.

U23 Việt Nam đón 'viện trợ' từ Hàn Quốc

Giải VĐQG Thái Lan (Thai League) đang ngày càng chuyển mình theo hướng chuyên môn hóa, chuyên nghiệp hóa. Để làm được điều đó, những nhà làm bóng đá ở đây đã có những bước đi hết sức táo bạo nhằm nâng cao hình ảnh bóng đá Thái Lan trong khu vực.

Một trong những mục tiêu đề ra là mang đến Thai League thật nhiều ngôi sao hàng đầu của bóng đá Đông Nam Á. Trao đổi với Zing, ông Benjamin Tan tiết lộ từng có ý định chiêu mộ Lê Công Vinh năm 2016. Nhưng tiếc rằng ý định đó bất thành khi Công Vinh tuyên bố giã từ sự nghiệp sau thất bại của ĐT Việt Nam ở AFF Cup.

Thế nhưng lứa cầu thủ tài năng mới của bóng đá Việt Nam bây giờ là Quang Hải, Công Phượng,... trở thành mục tiêu mới của nhà tổ chức Thai League.

"Chúng tôi đã theo dõi Việt Nam tại AFF Cup và Asian Cup. Họ là đội bóng mạnh, sở hữu kỹ thuật. Nếu các cầu thủ Việt Nam đến Thai League là điều rất tốt và Quang Hải là một trong những cầu thủ chúng tôi muốn mang đến Thái Lan nhất", ông Benjamin Tan chia sẻ.

Việt Nam là đất nước yêu bóng đá một cách cuồng nhiệt, vì vậy ngoài yếu tố chuyên môn, thương mại là mối quan tâm lớn với người làm Thai League. Vì vậy, BTC luôn khuyến khích các CLB bỏ tiền chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất ở Đông Nam Á nhằm nâng cao chất lượng giải đấu, đẩy mạnh hình ảnh để thu hút thêm tài trợ. Từ đó, chính các CLB cũng là những người hưởng lợi sau cùng.

Ông Benjamin Tan lấy ví dụ về trường hợp của Aung Thu khi giờ đây, Thai League đã có hẳn trang thông tin bằng tiếng Myanmar. Ông Tan tin tưởng việc Thai League lớn mạnh và trở thành giải đấu hấp dẫn sẽ giúp thay đổi cách nhìn của Công Phượng hay Quang Hải và có thể một ngày nào đó, hai tài năng lớn của bóng đá Việt Nam sẽ đến đây thi đấu.

"Sẽ rất tuyệt nếu Công Phượng chơi bóng ở Thái Lan”, ông Tan hào hứng với viễn cảnh này.

>>Ràng buộc bởi Incheon, Công Phượng khó tham dự SEA Games

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Quang Hải Thai League phó GĐĐH Thai League Benjamin Tan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT