Quảng cáo

HLV SLNA tiến cử 1 cầu thủ lên ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019

Thứ bảy, 20/04/2019 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng trước Đà Nẵng, HLV SLNA cho rằng Hồ Khắc Ngọc hoàn toàn xứng đáng lên tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019.

VIDEO: Khả năng chơi bóng ấn tượng của Khắc Ngọc (Nguồn: Next Sports)

Ở trận đấu sớm nhất vòng 6 V.League 2019, SLNA đã hành quân đến làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Hai bàn thắng của Olaha và Quang Tình đã giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng giành trọn vẹn 3 điểm, dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng SLNA chia sẻ: "Tôi rất vui khi giành chiến thắng trong ngày hôm nay, chúng tôi có những may mắn nếu như SHB Đà Nẵng tận dụng được cơ hội thì sẽ rất có khăn. Tôi đánh giá rất cao tinh thần của toàn đội vì chiến thắng ngày hôm nay."

Trả lời câu hỏi về việc Khắc Ngọc thi đấu rất hay nhưng chưa được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam. HLV Đức Thắng khẳng định tiền vệ mang áo số 12 của SLNA đã chơi rất tốt và hoàn toàn xứng đáng được ông Park trao cơ hội.

HLV Đức Thắng nói: "Với câu hỏi này, câu trả lời nên dành cho HLV trưởng ĐT Việt Nam, bởi việc gọi ai lên tuyển là quyết định của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi thì với những gì thể hiện trong suốt những mùa giải gần đây, thì Hồ Khắc Ngọc xứng đáng lên ĐT Việt Nam thời gian tới".

Hồ Khắc Ngọc là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Đức Thắng tại SLNA. Tiền vệ này sở hữu lối chơi thông minh, là người trực tiếp cầm trịch và điều phối lối chơi cho đội bóng xứ Nghệ.

Khắc Ngọc từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dự trận đấu gặp Jordan tại VL Asian Cup. Anh được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị và thể hiện được phẩm chất nổi bật của một tiền vệ trung tâm. Nếu tiếp tục chơi tốt cùng SLNA, Khắc Ngọc hoàn toàn có cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Khắc Ngọc ĐT Việt Nam HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng Park Hang Seo King Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT