Quảng cáo

Ghi bàn đẹp mắt, "Messi Thái" toả sáng rực rỡ ở J-League

Thứ bảy, 20/04/2019 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở vòng 8 giải VĐQG số một Nhật Bản, 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin mới có được bàn thắng đầu tiên để giải tỏa.

Mùa giải 2019 có khởi đầu không mấy suôn sẻ lắm với những cầu thủ Đông Nam Á đang thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Cũng giống như Công Phượng hay Xuân Trường, 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin chưa thể có được một bàn thắng và một kiến tạo nào ở giải VĐQG Nhật Bản J-League, dù cho cầu thủ này đều đá chính cả 7 trận đấu đã qua của Consadole Sapporo.

Tuy nhiên, cơn khát bàn thắng của tiền đạo nhỏ con của đội tuyển Thái Lan đã được giải tỏa. Ngay ở phút thứ 4 trong trận đấu gặp Yokohama H. Marinos trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 8 J.League 2019, Chanathip Songkrasin đã có pha phá bẫy việt vị và ghi bàn mở tỷ số cực kì tinh tế và đẳng cấp.

messi thai chanathip songkrasin

Những phút còn lại, tiền đạo được mệnh danh 'Messi Thái' chơi rất nổi bật trong thế trận tấn công của đội chủ nhà. Ngay trong hiệp 1, Consadole Sapporo tiếp tục có được 2 bàn thắng tiếp theo được ghi do công bởi Fukumori Akito và Anderson Lopes, người đã kiến tạo bàn thắng đầu tiên cho 'Messi Thái Lan'.

Tỷ số 3-0 cứ thế được duy trì đến hết trận. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau chuỗi 3 trận toàn thua của đội bóng Nhật Bản trước các đội dẫn đầu BXH J.League 2019, và là ngày thi đấu cực kì đáng nhớ của tiền đạo Thái Lan. Consadole Sapporo đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, hơn 1 bậc so với đối thủ bị đánh bại ở trận này.

Đội hình ra sân

messi thai

90': Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-0 cho đội bóng thành phố Hokkaido.

81': Tỷ số vẫn đang là 3-0. Vẫn chưa có thêm bàn thắng trong ngày mà các chân sút Sapporo tấn công rất nhiều.

Hiệp thi đấu thứ hai diễn ra vẫn với thế trận nhỉnh hơn dành cho đội Sapporo.

45': Hiệp 1 trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 cho đội bóng của Chanathip.

29': VÀO! 3-0 cho Consadole Sapporo. Người ghi bàn lần này là Lopes, người đã kiến tạo cho Songkrasin ở bàn mở tỷ số.

8': VÀO... 2-0 cho Sapporo. Siêu phẩm đá phạt của cầu thủ Sapporo.

4': Chanathip Songkrasin xử lý quá hay trong vòng cấm, anh đánh lừa thủ môn và hậu vệ Marinos để ghi bàn mở tỉ số cho Sapporo.

1': Trận đấu bắt đầu.

Trực tiếp Sapporo vs Marinos, 11h00 hôm nay (20/4) trên Thethao247.vn

messi thai

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả sapporo vs marinos consadole sapporo messi thái chanathip songkrasin j league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT