Quảng cáo

Cựu trợ lý HLV Park: 'Sẽ đến lúc Xuân Trường được trọng dụng'

Thứ năm, 18/04/2019 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam ông Willander Fonseca cho rằng Xuân Trường hoàn toàn đủ kĩ thuật để chơi bóng ở đẳng cấp cao tại CLB Buriram United.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả ba cầu thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài (Văn Lâm, Công Phượng và Xuân Trường) đều đang gặp phải những khó khăn theo các cách không giống nhau. Không giống Văn Lâm được tin tưởng là lựa chọn số 1 nơi khung gỗ Muangthong United, Nguyễn Công Phượng và Lương Xuân Trường đều đang rất chật vật tìm tiếng nói ở Incheon và Buriram United.

So với người bạn cùng trang lứa Nguyễn Công Phượng đang thi đấu ở Hàn Quốc, hoàn cảnh của Xuân Trường ở Thái Lan thậm chí còn 'bi đát' hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, Buriram United đã thi đấu tổng cộng 9 trận trên các đấu trường, bao gồm 3 trận đấu tại AFC Champions League và 6 trận đấu tại Thai League, thế nhưng Trường 'híp' mới chỉ ra sân vỏn vẹn có 3 trận.

xuan truong thai league

Trước Xuân Trường, một cầu thủ V.League là Hoàng Vũ Samson cũng từng thất bại trong chuyến phiêu lưu của mình ở 'miền đất hứa' Buriram United và sớm phải khăn gói trở về Việt Nam. Đương lúc nhiều người lo ngại rằng Xuân Trường có thể đi vào vết xe đổ của người đàn anh thì Willander Fonseca - HLV thể lực từng có thời gian làm việc cho Buriram United trước đây và ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 đã lên tiếng trấn an.

“Khi Buriram đã bỏ tiền ra để đưa Xuân Trường về đội bóng của mình, tức là họ muốn anh ấy thể hiện được khả năng và phong cách chơi bóng. Do tôi đã chia tay Buriram nên tôi không muốn tọc mạch về đội bóng cũ. Nhưng tôi tin rằng với khả năng của Xuân Trường, Buriram United chắc chắn sẽ sử dụng cậu ấy nhiều trong thời gian tới", báo Bóng đá dẫn lời cựu HLV thể lực của ĐT Việt Nam.

truong hip

"Tin tôi đi. Nếu Xuân Trường không có khả năng, Buriram chẳng đời nào mượn cậu ấy cả. Vì vậy tôi tin rằng với khả năng của Trường, cậu ấy có đủ kỹ thuật để chơi bóng ở đẳng cấp cao”, ông Fonseca nói tiếp.

Cuối tuần này, Buriram United sẽ tiếp tục đá vòng 7 Thai League khi tiếp đón Trat FC. Hy vọng Xuân Trường sẽ được trọng dụng trong khoảng thời gian tới để duy trì phong độ trước khi được HLV Park triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Kings Cup 2019 diễn ra vào tháng 6 năm nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường trợ lý hlv park hlv thể lực đội tuyển việt nam willander fonseca xuân trường thai league kings cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT