Quảng cáo

Vòng 6 V-League: Tâm điểm Hà Nội vs Hải Phòng

Thứ sáu, 19/04/2019 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 6 V-League sẽ diễn ra với rất nhiều cuộc đọ sức hấp dẫn. Tâm điểm là trận cầu vô cùng đáng chú ý giữa Hà Nội vs Hải Phòng.

>>>VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Hà Nội trước Yangon United

Tâm điểm Hà Nội vs Hải Phòng

Trận cầu tâm điểm của vòng 6 V-League chính là cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs Hải Phòng. Đội bóng thủ đô sẽ trở về V-League với tinh thần cực cao sau chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Yangon. Dù được thi đấu trên SVĐ Hàng Đẫy nhưng đối đầu Hải Phòng chưa bao giờ là điều dễ dàng, khi các CĐV của thành phố cảng luôn là nỗi ác mộng.

Hà Nội buộc phải giành một chiến thắng trong trận đấu này nếu không muốn bị tụt lại trong cuộc đua vô địch. Thế nhưng thầy trò Chu Đình Nghiêm vừa căng sức ở Myanmar và chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc đọ sức này. Rõ ràng thể lực của các cầu thủ là vấn đề rất lớn, dù Hà Nội có đội hình vượt trội hơn so với Hải Phòng.

Nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ xoay tua một vài vị trí trong đội hình, đó là cơ hội để Hải Phòng tạo ra sự bất ngờ.

V-League 2019, vòng 6 V-League, vong 6 vleague, Ha Noi vs Hai Phong, Hà Nội vs Hải Phòng

Trận mở màn giữa SHB Đà Nẵng và SLNA

V-League vòng 6 sẽ khởi động với màn tranh tài giữa Đà Nẵng và SLNA trên sân vận động Hoà Xuân.

HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò đã trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp toàn hoà. Họ vừa tham dự một trận đấu nhuốm màu bạo lực với Hải Phòng tại vòng 5 và đang phải nhận rất nhiều chỉ trích. Rõ ràng Huỳnh Đức muốn các học trò giành một chiến thắng trong trận đấu nay để cải thiện thứ hạng trên BXH. Sau 5 vòng đấu, SHB Đà Nẵng chỉ có được 6 điểm và rơi xuống vị trí thứ 9.

Trong khi đó SLNA vẫn còn là dấu hỏi rất lớn tại V-League mùa giải năm nay. Họ đã giành được 10 điểm nhưng hàng công của SLNA lại chơi không hề ấn tượng, khi chỉ có được 5 bàn thắng kể từ đầu mùa. Với lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng đủ khả năng lấy trọn 3 điểm nếu chơi đúng phong độ.

HAGL có tiếp đà hưng phấn?

Đối thủ ở vòng 6 V-League của HAGL chính là Quảng Nam, đội bóng cho đến thời điểm này vẫn chưa biết mùi chiến thắng. Họ từng là một thế lực tại V-League, thế nhưng đã sa sút nhiều sau mùa giải 2017 mà họ đã lên ngôi vô địch. HAGL cũng gặp nhiều vấn đề không kém và chỉ mới thoát khỏi 3 trận liên tiếp toàn thua bằng chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh, trận đấu mà Văn Toàn đã toả sáng rực rỡ. Với tinh thần đang lên cùng phong độ cao của một số trụ cột, HAGL đủ khả năng đánh bại một Quảng Nam đang có phần rệu rã.

V-League 2019, vòng 6 V-League, vong 6 vleague, Ha Noi vs Hai Phong, Hà Nội vs Hải Phòng

TPHCM sẽ giữ vững ngôi đầu bảng ?

TPHCM chính là CLB gây ấn tượng nhất V-League 2019 tính cho đến thời điểm này. Họ đang có chuỗi thành tích 5 trận bất bại liên tiếp và giữ vững ngôi đầu bảng với 13 điểm. Trên đà hưng phấn cộng với lợi thế sân nhà, có lẽ Viettel là một vật cản không đáng ngại với thầy trò HLV Chung Hae Soung. Nếu giành chiến thắng, TPHCM tràn trề cơ hội bỏ xa Hà Nội, bởi đội bóng thủ đô sẽ phải trải qua cuộc đối đầu đầy khó khăn với Hải Phòng.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League

V-League 2019, vòng 6 V-League, vong 6 vleague, Ha Noi vs Hai Phong, Hà Nội vs Hải Phòng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 vòng 6 V-League vong 6 vleague Ha Noi vs Hai Phong Hà Nội vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo