Quảng cáo

Công Phượng đá nửa trận, Incheon thua đội hạng 3 Hàn Quốc

Thứ tư, 17/04/2019 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cơn 'ác mộng' đối với Incheon United vẫn chưa có hồi kết khi đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của đội bóng này trên mọi đấu trường.

VIDEO: Bàn thua duy nhất của Incheon Utd trước Cheongju FC

Cách đây 1 ngày, trong bối cảnh 'dầu sôi lửa bỏng' của Incheon Utd, chiến lược gia người Đan Mạch Jorn Andersen đã ra đi và trợ lý Lim Joong-yong được đôn lên làm HLV tạm quyền với niềm hy vọng vực dậy sức sống của CLB. Thế nhưng hôm nay, khung cảnh u ám của bầu trời Incheon United vẫn chưa thể có một hy vọng mong manh nào về một tia sáng chiến thắng.

Trên sân nhà Incheon Football, ở trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp FA, Công Phượng tiếp tục ra sân trong đội hình xuất phát trước đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Hàn Quốc là Cheongju. Nhưng thay vì thi đấu ở vị trí cao nhất, anh được HLV mới bố trí cho đá hộ công ở sơ đồ 4-2-3-1.

incheon

Sơ đồ chiến thuật mới này tuy có chút lạ lẫm với bộ khung cũ của Incheon, nhưng với một số cá nhân tiềm năng, ưa kĩ thuật và lối đá ban bật nhỏ, đội bóng áo xanh đen đã nhập cuộc với tâm thế khá hứng khởi đi kèm những nét mới và thú vị hơn.

Tuy nhiên, bi kịch đã xảy ra khi Incheon United còn đang loay hoay tìm bàn thắng. Ở tình huống toàn đội đang dâng cao tấn công, một đồng đội trên hàng công đã làm mất bóng để tiền vệ đội khách thực hiện đường chuyền xé toang hàng phòng ngự chắp vá ấy, mở ra đòn hồi mã thương sắc lẹm, kết liễu tinh thần mong manh, non nớt của đội chủ nhà.

doi hinh ra san incheon

Công Phượng được cho ra nghỉ ngay khi hiệp 1 khép lại. Incheon United như sụp đổ hoàn toàn sau bàn thua sớm trước một đối thủ thi đấu vô cùng 'biết mình biết ta'. Cho dù Cheongju FC chỉ là đội đang chơi ở giải hạng 3 Hàn Quốc nhưng rất biết cách khiến đối thủ bị ức chế, họ chủ động lùi thật sâu để bảo vệ thành quả trong suốt thời gian còn lại của trận đấu, khiến những gì Incheon Utd làm được chỉ là vài cú sút thiếu hiểm hóc hoặc đi vọt xà.

Đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của Incheon United trên mọi đấu trường.

Diễn biến chính:

90+3': Một cầu thủ Incheon United đã ngã trong vòng cấm nhưng không có penalty! Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách Cheongju.


84': Nguy hiểm! Suýt chút nữa cầu thủ Incheon đã có bàn thắng bằng đầu.

72': Nguy hiểm, suýt chút nữa Incheon đã có bàn gỡ hòa. Cú sút của cầu thủ tấn công của Incheon là quá hiền để gây khó cho thủ môn Cheongju.

45': Hiệp 1 trận đấu khép lại với lợi thế tạm nghiêng về Cheongju.

40': Suýt chút nữa Công Phượng đã có bàn thắng. Đồng đội của Công Phượng đã nhìn thấy anh di chuyển ở vị trí thoáng và tung ra đường kiến tạo nhưng bóng không đến được chân tiền đạo Việt Nam.

20': VÀO! Incheon United đã bị gội một gáo nước lạnh.


11': Công Phượng và các đồng đội vừa có một cơ hội nguy hiểm.

1': Trận đấu bắt đầu.

doi hinh incheon cong phuong

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp incheon utd vs cheongju link xem trực tiếp Incheon vs Cheongju Incheon United Cheongju Cúp QG Cúp FA Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT