Quảng cáo

Văn Toàn vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-League

Chủ nhật, 14/04/2019 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn đang có được phong độ cao tại V-League 2019. Ở vòng 5, tiền đạo này đã lập một cú đúp mang về chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trước Than Quảng Ninh.

Văn Toàn là niềm hy vọng số 1 của HAGL tại V-League 2019, sau khi người bạn thân Công Phượng chuyển sang Hàn Quốc thi đấu.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, tiền đạo trưởng thành từ chính lò đào tạo của câu lạc bộ đang là người dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Trong chiến thắng 4-1 của HAGL trước Sanna Khánh Hoà, cá nhân Văn Toàn dù không ghi bàn nhưng đã đóng góp 2 đường kiến tạo cho Minh Vương và Chevaughn Walsh. Ngoài ra, Văn Toàn cũng liên tục làm khổ thủ môn Tuấn Mạnh và các hậu vệ bên phía đối thủ với một loạt những tình huống đi bóng xông xáo mở ra khoảng trống cho các đồng đội.

Sau trận đấu này, Văn Toàn để lại dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng liên tiếp trong hai trận đấu gặp TPHCM và Sài Gòn. Dù cả 2 trận đấu này HAGL đều phải đón nhận thất bại nhưng Văn Toàn vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Anh là điểm sáng hiếm hoi trong giai đoạn đội bóng phố núi chìm trong khủng hoảng.

V-League 2019, HAGL, Van Toan, Cong Phuong, Vua phá lưới V-League

Với phong độ cực kỳ ấn tượng, Văn Toàn được kỳ vọng sẽ tiếp tục toả sáng trong cuộc đối đầu CLB Hải Phòng. Tuy nhiên ở trận đấu đó, nước mắt của Văn Toàn đã rơi khi anh là người thực hiện hỏng quả 11m, dẫn đến trận thua của đội nhà.

Sau chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Văn Toàn và các đồng đội phải chịu rất nhiều áp lực tại vòng 5 V-League. Trận đấu diễn ra đúng 1 ngày sau sinh nhật chào đón tuổi 23 của tiền đạo HAGL, đó là một trong những lý do để Văn Toàn thi đấu quyết tâm hết mức có thể và anh đã thành công khi có một trận đấu chói sáng.

Văn Toàn ghi tên mình với một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Than Quảng Ninh. Ở trận đấu này, những phẩm chất tuyệt vời nhất của Văn Toàn đã được thể hiện. Đi bóng thông minh, dứt điểm tinh tế, tiền đạo gốc Hải Dương đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong khả năng xử lý bóng. Anh đã giúp các cầu thủ HAGL trút bỏ được hết những áp lực trước khi bước vào trận đấu này.

V-League 2019, HAGL, Van Toan, Cong Phuong, Vua phá lưới V-League

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Toàn đã ghi được 4 bàn thắng, cùng với chân sút Jermie Dwayne Lynch của Hải Phòng dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Nếu giữ vững phong độ, chắc chắn Văn Toàn sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 HAGL Van Toan Cong Phuong Vua phá lưới V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT