Quảng cáo

Văn Toàn: "Em vẫn thường tâm sự và động viên Công Phượng"

Chủ nhật, 14/04/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Văn Toàn đã có những phát biểu sau khi cùng HAGL giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League 2019.

Trong chiến thắng kịch tính của HAGL trước Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League vừa qua, Văn Toàn chính là ngôi sao sáng nhất khi anh đã lập một cú đúp. 2 bàn thắng của cầu thủ người Hải Dương không những đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp của đội bóng Phố Núi mà còn đưa họ vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Sau trận đấu, Văn Toàn đã thể hiện niềm vui của mình khi lần đầu tiên trong mùa giải này cùng HAGL giành được chiến thắng trên sân nhà Pleiku.

"Đội Than Quảng Ninh trong thời gian vừa qua đã có phong độ rất tốt và chúng em đã giành chiến thắng rất khó khăn. Tuy những phút cuối còn nhiều chệch choạc nhưng chiến thắng này sẽ giúp cả đội tự tin hơn trong những trận đấu sắp tới.

Em nghĩ, việc HAGL để thua 2 bàn liên tiếp một phần là do tâm lý của các cầu thủ. Sau 3 trận thua thì việc tâm lý bị ảnh hưởng cũng là điều dễ hiểu. Các cầu thủ đã nỗ lực phòng ngự trong suốt 90 phút và những bàn thua như vậy khiến họ phần nào bị mất tập trung. Đó là điều mà chúng em cần phải cải thiện để tránh những bàn thua như vậy trong tương lai".

Văn ToànKhi được hỏi về vai trò ngày một quan trọng hơn ở CLB HAGL, Văn Toàn vẫn khiêm tốn cho rằng mình không phải là ngôi sao số một ở sân Pleiku.

"Em nghĩ chiến thuật thi đấu trong những trận đấu tới sẽ rất quan trọng. Nhưng quan trọng hơn vẫn là tinh thần của các cầu thủ. Hôm nay, toàn đội đã chiến đấu với tinh thần rất tốt và giành được một kết quả tốt. Em cũng rất vui vì đây là chiến thắng đầu tiên của HAGL trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Áp lực là điều không thể tránh khỏi nhưng bên cạnh em luôn có những người đồng đội tốt, và các bạn ấy cũng hỗ trợ em rất nhiều. Em có nhận thấy rằng nhiều người nói em là người 'gánh' đội, nhưng thực tế thì mọi thành viên của HAGL đều có nỗ lực giống nhau để cùng chiến đấu. Không chỉ riêng mình em mà tất cả các cầu thủ và cả ban huấn luyện cũng vậy".

Văn ToànVăn Toàn cũng đã có những chia sẻ về hai người đồng đội Công Phượng, Xuân Trường cũng như về mục tiêu ra nước ngoài thi đấu của bản thân.

"Em với Phượng vẫn hay nói chuyện với nhau và thường động viên nhau vì một mình ở xa đất nước như vậy sẽ có những lúc buồn và áp lực. Thời gian vừa qua, cả Công Phượng và Xuân Trường đều cho thấy những dấu ấn tích cực và em tin rằng họ sẽ còn thành công hơn nữa.

Nhìn Phượng và Trường đang thi đấu ở nước ngoài thì em cảm thấy mình cần phải nỗ lực và thi đấu tốt hơn để giúp CLB. Còn việc ra nước ngoài thì có lẽ phải chờ một thời gian nữa vì em vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs than quảng ninh kết quả hagl 3-2 than quảng ninh văn toàn hagl v league 2019 công phượng công phượng incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT