Quảng cáo

Đội trưởng U17 Hà Nội đấm vào mặt đối thủ người Trung Quốc

Chủ nhật, 14/04/2019 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Nguyễn Đức Anh của U17 Hà Nội đã có hành động phi thể thao trong trận đấu với U17 Hà Bắc tại giải giao hữu quốc tế ở Quảng Châu vừa qua.

Sự việc xảy ra trong trận đấu giữa U17 Hà Nội và U17 Hà Bắc tại giải giao hữu U17 quốc tế được tổ chức tại Quảng Châu. Khi tỉ số vẫn đang là 0-0, đội trưởng Zheng Haokun bên phía U17 Hà Bắc đã có một tình huống xấu chơi với thủ môn Nguyễn Duy Dũng bên phía U17 Hà Nội. Bức xúc khi đồng đội bị chơi tiểu xảo, cầu thủ Nguyễn Đức Anh - đội trưởng của U17 Hà Nội - đã ngay lập tức lao vào đối phương để trả đũa. Đoạn băng quay chậm cho thấy Đức Anh đã đấm thẳng vào mặt đối thủ. Cầu thủ 2 đội sau đó cũng lao vào nhau, và trọng tài chính đã phải can thiệp trước khi có một vụ ẩu đả xảy ra.

Ban đầu, Nguyễn Đức Anh chỉ phải nhận một thẻ vàng. Tuy nhiên, sau khi quan sát gương mặt đầy máu của Zheng Haokun thì trọng tài đã thay đổi quyết định và rút ra một chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho đội trưởng của U17 Hà Nội. Theo truyền thông Trung Quốc, cầu thủ bên phía Hà Bắc bị rách mí mắt và phải khâu 6 mũi.


VIDEO: Cầu thủ U17 Hà Nội đấm vào mặt đối thủ người Trung Quốc

Sau khi phải rời sân vì hành động phi thể thao này, Nguyễn Đức Anh đã nhận nhiều lời chê trách của HLV trưởng Nguyễn Văn Biểu. Không những vậy, chính vì hành động thiếu kiểm soát của Đức Anh mà U17 Hà Nội bị tước mất danh hiệu fairplay, đồng thời, BTC cũng gửi bản tường trình vụ việc cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Chiến thắng chung cuộc của trận đấu này đã thuộc về U17 Hà Bắc khi họ đánh bại U17 Hà Nội với tỉ số 6-5 sau loạt sút luân lưu. Trước đó, U17 Hà Nội đã chơi khá tốt ở vòng bảng. Họ thắng các đội bóng Banfield (Argentina) và Quảng Châu Hằng Đại (Trung Quốc) đều với tỷ số 1-0. Nhưng thất bại với tỉ số đậm 0-8 trước Spartak Moscow (Nga) khiến U17 Hà Nội chỉxếp ở vị trí thứ ba vòng bảng và không thể giành tấm vé vào bán kết.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u17 hà nội u17 hà bắc giao hữu u17 quốc tế nguyễn đức anh u17 hà nội đấm đối thủ trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo