Quảng cáo

Ronaldo Việt Nam sắp trở lại

Thứ tư, 17/04/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một khoảng thời gian rất dài nghỉ thi đấu dưỡng thương, cầu thủ có biệt danh “Ronaldo Việt Nam” – Trần Phi Sơn đã có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

Tiền vệ gốc Hà Tĩnh chia sẻ chấn thương của anh đã hoàn toàn bình phục. Anh đã có thể hoàn thành những bài tập có chuyên môn và cường độ cao. Tuy nhiên Phi Sơn vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ thay vì ra sân ngay tại V-League vòng 6.

Anh chưa thi đấu bất kỳ trận nào tại mùa giải năm nay. Nền tảng thể lực của Phi Sơn sau khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu vẫn còn là dấu hỏi. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ trở lại sau 2 vòng đấu nữa.

Trước đó, Phi Sơn đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng liên quan đến dây chằng cổ chân. Anh được chẩn đoán cần phải sang Hàn Quốc phẫu thuật mới có thể trị dứt điểm chấn thương này. Tuy nhiên Phi Sơn đã sang Singapore tái khám và rút lại ý định phẫu thuật. Rất may đó là một quyết định đúng đắn giúp cho cầu thủ này sớm có thể trở lại với V-League.

Phi Sơn, V-League 2019, vòng 6 v-league, ltd vòng 6, ĐTQG Việt Nam

Trần Phi Sơn chia tay SLNA để chuyển sang khoác áo CLB TPHCM vào năm ngoái. Anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của các CĐV đội bóng này và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế.

Trong 3 trận đấu đầu tiên tại V-League 2018, Phi Sơn ghi tới 2 bàn thắng trước khi phải rời sân trong hiệp 1 do chấn thương trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ SLNA.

Lần cuối cùng Trần Phi Sơn góp mặt trong đội hình ĐTQG Việt Nam đó là tại AFF Cup 2016. Kể từ đó, anh vắng mặt trong tất cả những giải đấu lớn nhỏ của đội tuyển. Ở thời điểm này, vị trí tiền vệ cánh và tiền vệ tấn công của ĐTQG Việt Nam có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt với những cái tên: Phan Văn Đức (SLNA), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Công Phượng (Incheon United)...

Phi Sơn, V-League 2019, vòng 6 v-league, ltd vòng 6, ĐTQG Việt Nam

Phi Sơn đã vắng mặt trong cả 2 giải đấu lớn mà ĐTQG Việt Nam gây tiếng vang với chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Ông Park đang có trong tay một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ đang vào phom, cùng với đó là một lối chơi vô cùng gắn kết.

Rất khó cho Phi Sơn có cơ hội chen chân vào đội tuyển thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn V-League 2019 vòng 6 v-league ltd vòng 6 ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT