Quảng cáo

TPHCM khai trương sân tập trị giá gần nửa triệu đô la

Thứ ba, 16/04/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên đoàn bóng đá TPHCM đã chính thức khai trương 2 sân tập có trị giá gần nửa triệu đô la nhằm phục vụ tập luyện cho các cầu thủ thuộc Trung tâm bóng đá Lyon – TPHCM.

Lễ khai trương 2 sân vận động này được diễn ra vào sáng ngày 14/4 tại khu thể thao Phú Thọ, với sự tham dự của Tổng thư ký liên đoàn bóng đá TPHCM – ông Trần Đình Huấn. Tổng chi phí xây dựng 2 sân tập này là 7 tỷ đồng, toàn bộ được chi trả bởi Liên đoàn bóng đá TPHCM.

Đây là sân tập công nghệ cao với cỏ làm từ cỏ kim, hạt giống được nhập khẩu từ Thái Lan về ươm mầm tại TPHCM với những điều kiện hết sức nghiêm ngặt. Đích thân đơn vị cung cấp từ Thái Lan đã đến Việt Nam để hoàn tất 2 sân tập này.

Với sự đầu tư khủng từ phía Liên đoàn, đây là 2 sân tập có mặt cỏ tốt nhất TPHCM đến thời điểm này.

TPHCM, V-League 2019, BXH V-League, vong 5 V-League

TPHCM đang cho thấy tham vọng rất lớn muốn vươn lên trở thành một câu lạc bộ mạnh tại V-League, khi kết hợp với câu lạc bộ Lyon để ra mắt Trung tâm bóng đá Lyon – TPHCM. Với những điều kiện tốt nhất, bên cạnh những chuyên gia hàng đầu thế giới, TPHCM hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều tài năng trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo của câu lạc bộ này cho bóng đá Việt Nam.

Các cầu thủ tham dự Trung tâm bóng đá Lyon – TPHCM sẽ phải trải qua quá trình tuyển chọn hết sức gắt gao, từ chế độ dinh dưỡng cho đến các bài tập chuyên môn đều phải đảm bảo yêu cầu của các chuyên gia hàng đầu đến từ đội bóng Ligue 1.

Sau buổi lễ khai trương, các cầu thủ thuộc Trung tâm bóng đá Lyon – TPHCM đã có trận thi đấu giao hữu với Học viện NutiFood. Kết quả chung cuộc hai đội cầm hoà nhau với tỷ số 0-0.

TPHCM, V-League 2019, BXH V-League, vong 5 V-League

Sau 5 vòng đấu tại V-League, câu lạc bộ TPHCM là đội bóng gây ấn tượng nhất. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 13 điểm, ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới 5 bàn. Ở vòng đấu sắp tới, TPHCM sẽ đối đầu với Viettel vào ngày 20/04, trận đấu mà họ là đội chủ nhà.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPHCM V-League 2019 BXH V-League vong 5 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT