Quảng cáo

HLV Chung Hae Soung tự tin TPHCM sẽ vượt qua Hà Nội

Chủ nhật, 14/04/2019 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - TPHCM vừa giành một chiến thắng kịch tính ngay trên sân nhà Bình Dương. HLV Chung Hae Soung tự tin TPHCM sẽ vượt qua Hà Nội trong cuộc đọ sức 2 tuần tới.

>>>VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất vòng 4 V-League 2019 của Nguyễn Quang Hải

Câu lạc bộ TPHCM vừa giành chiến thắng ấn tượng trong chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân nhà Bình Dương, qua đó vượt qua Hà Nội để vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Do tính chất quan trọng của trận đấu này, cả TPHCM và Bình Dương đều lựa chọn cách nhập cuộc thận trọng. Họ duy trì lối đá thăm dò đối phương trong phần lớn thời gian ở hiệp 1. Ngoài tình huống phối hợp thiếu ăn ý ở hàng phòng ngự dẫn đến bàn thua vào phút thứ 38 thì những phút còn lại không có quá nhiều điều đáng chú ý.

Thế nhưng bàn thắng đó lại là nguyên nhân dẫn đến hiệp thi đấu thứ 2 bùng nổ của cả 2 đội. Bị dẫn trước trên sân nhà, Bình Dương không còn cách nào khác phải dâng cao đội hình chơi tấn công. Tuy nhiên họ chưa kịp tìm kiếm cho mình bàn thắng san bằng tỷ số thì ở phút thứ 68, lại là sai lầm của thủ môn Đức Cường khiến đội nhà phải lần thứ 2 nhận “trái đắng”.

Hai bàn thua trên sân nhà dường như đã chạm vào lòng tự ái của đội bóng này. Trong giờ phút khó khăn, Nguyễn Anh Đức đã toả sáng liên tiếp với 2 bàn thắng ở phút thứ 74 và phút thứ 81, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát trong sự phấn khích của các cổ động viên.

Thế nhưng niềm vui “ngắn chẳng tày gang”. Đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, hàng phòng ngự của Bình Dương lại tiếp tục mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Vinicius không bỏ lỡ cơ hội có cho mình cú đúp và ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tích cho TPHCM.

V-League 2019, TPHCM, Chung Hae Song, Hà Nội FC, Hanoi, Bình Dương

Ngay sau trận thắng này, HLV Chung Hae Soung đã chia sẻ:

“Đây là một trận đấu tuyệt vời. Ngày 27/4, chúng tôi sẽ đối đầu với đối thủ rất mạnh là Hà Nội. Dù họ được đánh giá cao hơn chúng tôi nhưng tôi tin các cầu thủ của mình sẽ biết cách để vượt qua khó khăn giống như trận đấu ngày hôm nay.

Hai mùa giải gần đây nhất, TPHCM chỉ đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Ở mùa này, chúng tôi chắc chắn sẽ cải thiện thành tích của mình và xem mỗi trận đấu như một trận chung kết.

Tôi nghĩ mục tiêu vô địch đối với TPHCM là viển vông. Tuy nhiên chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể và giành kết quả tốt nhất.”

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và TPHCM sẽ diễn ra vào lúc 18h Thứ Bảy ngày 27/04 trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà TPHCM có thể khẳng định tham vọng ở mùa giải năm nay, cũng như là cơ hội để Hà Nội có thể đòi lại ngôi đầu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 TPHCM Chung Hae Song Hà Nội FC Hanoi Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT