Quảng cáo

Trụ cột U23 Việt Nam báo tin vui cho HAGL

Chủ nhật, 14/04/2019 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây nhất, các bác sĩ đã thông báo tin vui cho không chỉ HAGL mà cả đội tuyển U23 Việt Nam, khi Triệu Việt Hưng không gặp vấn đề gì đáng ngại.

Các cổ động viên đã tỏ ra vô cùng lo lắng sau khi Triệu Việt Hưng gặp phải một chấn thương rất nghiêm trọng trong cuộc đọ sức giữa HAGL và Than Quảng Ninh vào chiều hôm qua.

CLB HAGL đã giành một chiến thắng hết sức kịch tính trên sân vận động Pleiku trước Than Quảng Ninh. Ngoài 2 bàn thắng của Văn Toàn, đích thân Triệu Việt Hưng cũng đóng góp 1 bàn thắng giúp cho HAGL giành được kết quả chung cuộc với tỉ số 3-2.

Tuy nhiên ở phút thứ 37 hiệp 1 của trận đấu, Việt Hưng đã bị tay của Kouassi bên phía Than Quảng Ninh quệt vào mắt làm chảy máu. Hậu quả là tiền vệ của U23 Việt Nam không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng ngay sau đó. Máu của Việt Hưng đổ ra rất nhiều và các bác sĩ ngay lập tức phải đưa anh vào bệnh viện và chuyển xuống TPHCM để điều trị.

V-League 2019, HAGL, Viet Hung, U23 Việt Nam, Việt Hưng

Sau khi khám, đội ngũ bác sĩ đưa ra kết luận chấn thương của Việt Hưng không có gì nghiêm trọng. Anh đã có thể nhìn thấy và sẽ sớm bình phục trong thời gian tới. Thông tin khiến tất cả các cổ động viên HAGL cũng như đội tuyển Việt Nam thở phào nhẹ nhõm.

Ngay trong hôm nay, Việt Hưng sẽ di chuyển về điều trị tại Pleiku. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Quảng Nam FC tại vòng 6, tuy nhiên Việt Hưng có thể sẽ ra sân ngay tại vòng 7 sau đó 1 tuần.

V-League 2019, HAGL, Viet Hung, U23 Việt Nam, Việt Hưng

Triệu Việt Hưng đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Anh từng gây ấn tượng mạnh tại vòng loại U23 châu Á 2020 trong màu áo của đội tuyển U23 Việt Nam. Sự xuất sắc của cầu thủ này đang đe doạ đến khả năng được gọi vào ĐTQG của đàn anh Lương Xuân Trường, người vẫn đang chật vật trong việc hoà nhập với cuộc sống tại Thái Lan.

Về phía câu lạc bộ HAGL, đội bóng phố núi đang phải chịu khá nhiều tổn thất về mặt lực lượng do cơn bão chấn thương hoành hành. Rất may cho HLV Dương Minh Ninh khi ông có thể thở phào nhẹ nhõm với trường hợp của Việt Hưng. Ông sẽ chào đón sự trở lại của cậu học trò cưng trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 HAGL Viet Hung U23 Việt Nam Việt Hưng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT