Quảng cáo

Phi Sơn mất cơ hội ghi điểm với HLV Park Hang Seo vì...

Thứ tư, 03/10/2018 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 25 V.League, Phi Sơn đã bỏ lỡ cơ hội ghi điểm với HLV Park Hang Seo vì bị ngoại binh giành đá 11m.

Phi Sơn mất cơ hội ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Tại vòng 25 V.League 2018, HLV Park Hang Seo đã quyết định dự khán trên sân Thống Nhất. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn quan sát 1 số cái tên của Thanh Hoá cũng như Phi Sơn hay Văn Thuận của TP.HCM.

Trong trận đấu này, Trần Phi Sơn đã thi đấu rất xuất sắc khi là đầu tàu trên hàng công đội chủ nhà. Tuy nhiên, anh đã bỏ lỡ cơ hội ghi điểm với HLV Park khi không thể ghi bàn, điều này xuất phát từ việc ngoại binh của HLV Miura giành đá phạt đền với chân sút xứ Nghệ.

Cụ thể ở phút 75, trọng tài Trường Hồng Vũ cho TP HCM hưởng phạt đền khi tiền đạo Hải Anh bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trần Phi Sơn và Marclei đều muốn tự mình thực hiện quả phạt đền này, và mỗi người cầm một quả bóng đến chấm 11m. Marclei là người chiến thắng, nhưng không đánh bại được thủ môn Thành Thắng, lỡ cơ hội gỡ hoà cho TP HCM.

Bên ngoài sân HLV Toshiya Miura tỏ ra bực dọc. Ông không hiểu sao Marclei lại giành quả đá phạt đền này, vì từ đầu mùa giải trách nhiệm này thuộc về Phi Sơn.

Thầy Park nhận định HLV trẻ khó thành công ở Việt Nam

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với Joongang Daily cuối tuần qua, HLV Park Hang Seo cho rằng dẫn dắt các cấp độ đội tuyển Việt Nam chưa bao giờ là điều dễ dàng với các HLV ngoại, đặc biệt là những chiến lược gia trẻ tuổi.

"Các HLV trẻ khó có được thành công ở Việt Nam bởi để có thể trở thành HLV tại đây, bạn cần đáp ứng nhiều tiêu chuẩn gắt gao. Có rất ít chiến lược gia trẻ tuổi lựa chọn Việt Nam như điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Theo dòng chảy của thời đại, những HLV như chúng tôi sẽ dần phải nhường chỗ cho những người trẻ trung và năng động hơn. Ngày nay, họ tỏ ra nhanh nhạy và có thể nắm bắt kiến thức mới rất nhanh. Điểm mạnh duy nhất của thế hệ HLV chúng tôi là kinh nghiệm, những điều mà không một cuốn sách nào có thể truyền đạt lại", HLV Park Hang Seo cho biết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn HLV Park Hang Seo V.League 2018 ĐT Việt Nam AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT