Quảng cáo

Báo châu Á gọi tên truyền nhân của Lương Xuân Trường

Thứ ba, 02/10/2018 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, báo châu Á FOX Sports đã gọi tên tài năng trẻ và ví là truyền nhân của tiền vệ Lương Xuân Trường...

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 2/10

Báo châu Á gọitên truyền nhân của Lương Xuân Trường

Tại giải U16 châu Á 2018, U16 Việt Nam đã bị loại ngay từ vòng bảng. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đứng cuối bảng C với chỉ 1 điểm sau 3 trận, ghi đúng 1 bàn nhưng bị thủng lưới tới 7 lần. Bất chấp kết quả đáng thất vọng đó, U16 Việt Nam lại có 2 cầu thủ vừa được tờ FOX Sports Asia khen ngợi trong danh sách 8 gương mặt trẻ nổi bật của khu vực Đông Nam Á. Hai cầu thủ này là cặp tiền vệ Nguyễn Văn Tú và Khuất Văn Khang.

Trong đó, FOX Sports gọi Nguyễn Văn Tú là truyền nhân của Xuân Trường khi cho biết: "Có thể coi Nguyễn Văn Tú là một truyền nhân của Lương Xuân Trường. So với Xuân Trường thì phong cách chơi bóng của Văn Tú có một chút khác biệt nhưng giống như người đàn anh, Văn Tú cũng là mẫu tiền vệ sáng tạo, có nhãn quan chiến thuật sắc bén, là trung tâm ở tuyến giữa của U16 Việt Nam."

tin hot bong da, tin hot the thao, HAGL, U16 Việt Nam, Lương Xuân Trường

VFF cho biết về danh sách đội tuyển quốc gia

Những ngày qua, danh sách tập trung đội tuyển quốc gia cho AFF Cup 2018 đã xuất hiện dày đặc trên các báo điện tử, mạng xã hội. Theo đó đội tuyển quốc gia sẽ được tập trung với 45 cầu thủ, có kênh thông tin cho biết là 39 với danh sách cụ thể. Tuy nhiên, ngày hôm nay 2/10, VFF đã chính thức cho biết, trong đợt tập trung ngày 8/10 tới HLV trưởng Park Hang-seo sẽ triệu tập 29 cầu thủ trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đã được nhà cầm quân người Hàn Quốc tuyển chọn.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 2/10

Barca không ngừng “ve vãn” Pogba

Trong bối cảnh Pogba đang mâu thuẫn với Mourinho ở MU, Barcelona đã không bỏ qua cơ hội chèo kéo tiền vệ người Pháp. Được hỏi về dự định mua Pogba, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca cho biết: “Hầu hết các đội bóng không muốn bán ngôi sao của họ. Họ muốn phát triển. Kinh doanh bây giờ không đơn thuần là kiếm tiền và bán cầu thủ. Trong bóng đá, bạn phải chiến thắng và thành công. Tôi không thích nói về cầu thủ của đội khác. Tôi không ám chỉ đến Pogba mà nói chung. Khi nghe tin từ người đại diện rằng có một cầu thủ đang được rao bán, tôi sẽ gọi điện thẳng cho CEO của đội bóng đó. Nếu họ nói có, tôi sẽ báo tin cho Giám đốc kỹ thuật của chúng tôi. Nếu họ nói không, tất cả sẽ kết thúc. Pogba là một cầu thủ giỏi nhưng hiện cậu ấy vẫn là người của MU. Chúng tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

2 huyền thoại muốn Arsenal giữ chân Ramsey

Sol Campbell và Robert Pires không muốn Aaron Ramsey rời Arsenal trong năm 2019, hai huyền thoại của Pháo thủ muốn BLĐ đội bóng thành London giữ bằng được cầu thủ 28 tuổi. Sol Campbell phát biểu: “Thật đáng lo khi cậu ấy sắp hết hạn hợp đồng. Rambo là một cầu thủ tuyệt vời, một tiền vệ đa năng. Tôi đánh giá cao khả năng của cậu ấy, sẽ là sai lầm nếu Arsenal để Ramsey ra đi. “Chúng tôi đang gặp rắc rối về chuyện hợp đồng với nhiều trụ cột, mùa trước là Ozil và Sanchez, cuối cùng Ozil ở lại còn Sanchez ra đi. Tôi không muốn Arsenal mất thêm Ramsey vào tháng 1 này”.

Robert Pires nói thêm: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, có thể cậu ấy ở lại hoặc có thể cậu ấy ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cậu ấy đã gắn bó với Arsenal trong một thời gian dài. Tôi muốn Arsenal giữ chân những cầu thủ hàng đầu, tôi muốn đội bóng giữ chân cậu ấy bằng mọi giá”.

Thuộc bài của M.U, Marcelino sẵn sàng gây sốc

Trong bối cảnh đó, HLV Marcelino của Valencia rất tin tưởng 1 kết quả tốt ở Old Trafford đêm nay. Trong buổi họp báo trước trận, nhà cầm quân 53 tuổi này đã đọc vanh vách điểm mạnh và yếu của Man Utd.

“Man Utd là 1 trong 3 CLB có lối chơi giàu thể lực nhất châu Âu. Họ có tiềm lực tấn công với những cầu thủ có mức giá lên tới 70 triệu euro. Đây là đội bóng rất mạnh trong không chiến. Tuy nhiên, họ đang gặp vấn đề ở khâu phòng ngự. Chúng tôi sẽ cố gắng áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công. Nếu chơi tốt, chúng tôi có thể giành chiến thắng. Đây là thời điểm tốt nhất gặp Man Utd ư? Ai mà biết được. Chúng tôi chỉ biết rằng đang đối mặt đối thủ khó khăn. Hiện tại, họ không thể hiện phong độ cao nhất nhưng chúng tôi cũng đối mặt vấn đề tương tự”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT