Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Lúc này Việt Nam rất khó để đánh bại'

Thứ ba, 02/10/2018 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Rajevac thừa nhận muốn đánh bại ĐT Việt Nam bây giờ không còn dễ dàng, ĐT Việt Nam và Thái Lan công bố số lượng và danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup,... là những thông tin bóng đá HOT trong chiều ngày 2/10.

HLV Rajevac đánh giá cao Việt Nam, từng suýt dẫn dắt FLC Thanh Hóa

HLV Milovan Rajevac lên dẫn dắt ĐTQG Thái Lan từ tháng 4/2017. Ông chưa từng có cơ hội đối mặt với ĐTQG Việt Nam trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Thái Lan nhưng đã chứng kiến thất bại của U22 Việt Nam trước Thái Lan tại SEA Games 2017.

Trong bài phỏng vấn mới đây, cựu HLV ĐT Ghana tại World Cup 2010 tiết lộ ông suýt chút nữa trở thành HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa và nhận định về sức mạnh của ĐTQG Việt Nam sau những thành công của lứa trẻ ở U23 châu Á và ASIAD 2018.

"Tôi suýt trở thành HLV FLC Thanh Hóa. Còn ở ĐTQG lúc này, Việt Nam rất khó bị đánh bại", HLV Rajevac đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup.

LĐBĐ Thái Lan công bố danh sách 50 cầu thủ tập trung cho AFF Cup

Theo những thông tin mới đây ĐTQG Thái Lan đã lên danh sách chính thức 50 cầu thủ sơ bộ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup, từ danh sách này HLV Rajevac sẽ rút ngắn còn 23 cầu thủ thi đấu tại VCK AFF Cup vào tháng 11 tới.

Bản danh sách này cũng phủ nhận những tin đồn liên quan đến chuyện FAT đã thuyết phục thành công các CLB Nhật Bản "nhả" 3 cầu thủ trụ cột Teerasil Dangda, Chanathip và Theerathon trở về phục vụ ĐT Thái Lan.

thai lan

VFF khẳng định HLV trưởng Park Hang Seo sẽ chỉ triệu tập 29 cầu thủ

HLV Park Hang Seo sẽ chọn 29 cầu thủ trong 50 cầu thủ sơ bộ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 11/10. Đến ngày 16/10, đội tuyển sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju và thi đấu 3 trận giao hữu tại đây. Ngày 30/10, đội sẽ trở về nước để tiếp tục tập luyện, hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

Theo điều lệ của AFF Cup 2018, ĐTVN sẽ chốt 23 cầu thủ trước trận đấu đầu tiên của giải đấu. Vì vậy cuộc chiến giành một suất tham dự AFF Cup sắp tới đây sẽ vô cùng quyết liệt. Những gương mặt nổi trội nhất, có phong độ xuất sắc nhất mới có hi vọng lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv thái lan aff cup danh sách đt việt nam danh sách đt thái lan park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT