Quảng cáo

Xe VinFast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Thứ ba, 02/10/2018 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự kiện ra mắt hai mẫu xe VinFast diễn ra vào 15h30 chiều ngày 2/10, tại Paris Motor Show 2018, một trong những triển lãm xe hơi lớn nhất thế giới.

Sau nhiều ngày mong ngóng, chiều ngày 2/10, hai mẫu xe VinFast là chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 đã chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Paris Motor Show 2018. Góp mặt tại sự kiện này, còn có ngôi sao hạng A của làng bóng đá Thế giới David Beckham cùng Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.

>> Bạn đọc có thể tham khảo BẢNG GIÁ XE VINFAST tại thethao247.vn <<

Xe Vinfast, ra mắt xe Vinfast, xe Vinfast tại Paris, sân khấu xe Vinfast, Paris Motor Show

Việc có mặt tại Paris Motor Show 2018 góp phần tạo nên tiếng vang lớn cho thương hiệu VinFast, một cái tên còn khá non trẻ nhưng lại có những bước đi đầy ấn tượng. Wikipedia cũng đã dành khá nhiều quan tâm đối với thương hiệu ô tô "Made in Viet Nam", trong một đoạn giới thiệu về Vinfast tại triển lãm, Wikipedia viết:

"VinFast, tập đoàn đầu tư bất động sản và xây dựng hàng đầu Việt Nam, với hoạt động kinh doanh trên các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe, nông nghiệp, và du lịch, đang phát triển một công ty xe hơi với sự hợp tác của Pininfarina và các chuyên gia đến từ châu Âu. VinFast là hãng sản xuất xe hơi đầu tiên của Việt Nam tham gia tại Triển lãm Paris Motor Show từ trước đến nay".

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast, ra mắt xe Vinfast, hai mẫu xe Vinfast, xe Vinfast, Paris Motor Show 2018

Trước ngày ra mắt, khá nhiều thông tin về nội, ngoại thất cùng thông số kỹ thuật được cho là của hai mẫu xe VinFast đã được xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội. Theo đó, xe VinFast sẽ có ngoại hình tương tự các mẫu se sang của Audi, BMW. "Trái tim" giúp vận hành hai mẫu xe này là khối động cơ  tăng áp BMW N20, 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, và cho ra hai mức công suất đầu ra là 174 và 228 mã lực.

Về nội thất, xe VinFast sẽ được trang bị màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,5 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Dàn âm thanh 9 loa. Bảng táp-lô bao gồm 2 đồng hồ cơ và một màn hình 7 inch đặt giữa. Vô-lăng có tích hợp nút điều chỉnh một số chức năng. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast, ra mắt xe Vinfast, hai mẫu xe Vinfast, xe Vinfast, Paris Motor Show 2018

Mặc dù hãng xe Việt vẫn chưa tiết lộ mức giá chính thức cho hai sản phẩm này, tuy nhiên rất có khả năng hai mẫu sedan và SUV sắp được ra mắt tại Paris Motor Show 2018 sẽ được định vị ở phân khúc xe hạng D và có giá thành tương đương với nhiều mẫu xe cao cấp.

Thethao247 sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về hai mẫu xe này.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe VinFast Ra mắt Xe VinFast Hai mẫu xe Xe VinFast Paris Motor Show 2018 VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT