Quảng cáo

HLV Nam Định: 'Cần Thơ bây giờ chỉ còn là cái tên'

Thứ ba, 02/10/2018 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau chiến thắng trước Bình Dương, HLV Nam Định Nguyễn Văn Sỹ tự tin sẽ đánh bại Cần Thơ ở vòng đấu cuối V.League 2018.

HLV Nam Định: 'Cần Thơ bây giờ chỉ còn là cái tên'

Ở vòng 25 V.League 2018, Nam Định FC đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Bình Dương. Chiến thắng quan trọng này đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng với Cần Thơ.

Trận chung kết ngược V.League 2018 giữa Cần Thơ và Nam Định sẽ diễn ra lúc 17h ngày 6/10 trên sân nhà của CLB Cần Thơ. Nếu muốn có vé đá trận play-off, Cần Thơ buộc phải giành chiến thắng, trong khi Nam Định chỉ cần hoà. Ở lượt đi hai đội đã hoà 0-0.

Nói về đối thủ ở vòng cuối, HLV Văn Sỹ tỏ ra rất tự tin: "Đến 80% - 90% chúng tôi sẽ vượt qua Cần Thơ. Bây giờ CLB Cần Thơ chỉ còn là cái tên mà thôi, trong khi cầu thủ Nam Định lại hoàn toàn khỏe mạnh. Để vượt qua những trận đấu thế này, tôi cần sự tự tin cao hơn nữa từ cầu thủ”.

Lịch thi đấu vòng cuối V.League 2018: 'Chung kết ngược'

Khi được hỏi về vấn đề lương thưởng, HLV Văn Sỹ cho hay: “Các hội CĐV rất gần nhau, nên sự ủng hộ của CĐV tạo ra sự hưng phấn hơn. Điều đặc biệt là toàn bộ CĐV Nam Định khán đài B đã đi quyên góp tiền để ủng hộ cho cầu thủ. Đó là điều mà Nam Định đã làm được, từ đó cầu thủ biết được trách nhiệm của mình với CĐV”.

Tuyển Lào thua trận ở giải giao hữu

Đội tuyển Lào là một trong những đội bóng tập trung sớm nhất để chuẩn bị cho giải đấu AFF Cup. Hiện tại, Lào đang tham dự giải giao hữu Bangabandhu Gold Cup, họ đã để thua chủ nhà Bangladesh với tỷ số 0-1. Vào ngày 3/10, Lào sẽ có trận thứ 2 gặp Philippines. Tại AFF Cup 2018, Lào chung bảng A với Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Campuchia

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2018 Cần Thơ vs Nam Định HLV Nam Định Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo