Quảng cáo

Văn Quyết lập công, Hà Nội thắng đậm mừng cúp vô địch

Thứ ba, 02/10/2018 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Quyết đóng góp 1 pha lập công, qua đó giúp Hà Nội thắng đậm đà trước Cần Thơ ngày mừng cúp vô địch.

>> Kết quả HAGL vs Hải Phòng: Chia điể đáng tiếc

>> Báo châu Á gọi tên truyền nhân của Lương Xuân Trường

Đối đầu với Cần Thơ, Hà Nội ra sân với đội hình mạnh nhất nhằm quyết tâm mang về chiến thắng mừng cúp vô địch. Không gặp nhiều khó khăn, đội chủ nhà nhanh chóng áp đảo thế trận, họ liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước khung thành Cần Thơ.

Mặc dù vậy, 45 phút đầu tiên đi qua không có bàn thắng được ghi. Nhưng Oseni, Văn Quyết hay Moses đều có cơ hội dứt điểm nhưng đều không thành bàn.

ket qua Hà Nội vs Cần Thơ, ti so Hà Nội vs Cần Thơ, video ban thang Hà Nội vs Cần Thơ

Hiệp 2 Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh tấn công, sau nhiều lần dồn ép bàn thắng đã đến ở phút 63. Từ quả tạt của Samson, Văn Quyết trong thế không ai kèm đã đánh đầu tầm thấp tung lưới đối phương.

Trong khoảng thời gian còn lại Hà Nội tiếp tục tấn công nhằm ghi thêm bàn thắng, không quá khó khăn, Samson và Oseni lần lượt tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Nội trước Cần Thơ.

Đội hình ra sân

Hà Nội: TM 30 Nguyễn Văn Công (GK), HV 13 Trần Văn Kiên, HV 5 Đoàn Văn Hậu, TV 8 Moses Oloya, TV 11 Phạm Thành Lương, TV 21 Trần Đình Trọng, TV 28 Đỗ Duy Mạnh, TĐ 19 Nguyễn Quang Hải, TĐ 29 Ngân Văn Đại, TĐ 90 Oseni Ganiyu Bolaji, TĐ 10 Nguyễn Văn Quyết (C)

Cần Thơ: TM 25 Lương Bá Sơn (GK), HV 3 Nguyễn Thành Lộc, TV 17 Nguyễn Quang Tình, TV 18 Nguyễn Tăng Tuấn, TV 22 Nguyễn Văn Quân (C), TV 32 Nguyễn Hiếu Trung Anh, TV 56 Võ Út Cường, TV 66 Nguyễn Duy Khanh, TV 77 Trần Thanh Long, HV 86 Hoàng Vissai, TĐ 10 Patiyo Tambwe

Diễn biến

90': HẾT GIỜ.

88': VÀO! 3-0 cho Hà Nội. Quang Hải chuyền xa cực tốt cho Samson, cầu thủ này sau đó kiến tạo cho Oseni gia tăng cách biệt.

86': VÀO! 2-0 cho Hà Nội. Văn Quyết kiến tạo không thể tuyệt vời hơn cho Samson thoải mái dứt điểm vào lưới Cần Thơ.

81': Moses xử lý kỹ thuật trước vòng cấm Cần Thơ trước khi dứt điểm nhưng thủ thành Bá Sơn đã bắt gọn.

72': Cơ hội tiếp tục đến với Patiyo và lại là một pha đánh đầu nhưng bóng vẫn chưa đủ khó để hạ gục Văn Công.

63': VÀO! 1-0 cho Hà Nội. Từ quả tạt của Samson, Văn Quyết trong thế không ai kèm đã đáh đầu tầm thấp tung lưới đối phương.

52': KHÔNG VÀO!!! Văn Hậu nhận được bóng trước vòng cấm Cần Thơ và quyết định dứt điểm luôn. Bóng đi chìm và có lực nhưng không trúng đích.

50': Quang Tình có pha qua người khá tốt và quyết định đột phá từ giữa sân nhưng hậu vệ Hà Nội đã đánh chặn thành công.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại

39': Pha phối hợp 1-2 ăn ý với Văn Quyết giúp Văn Đại có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, đáng tiếc anh lại đưa bóng đi lên trời.

30': Oseni vừa bỏ lỡ một cơ hội không thể ngon ăn hơn khi đưa bóng đi ra ngoài ở khoảng cách chưa tới 1m so với khung thành Cần Thơ.

26': Văn Quyết treo bóng vào vòng cấm để Moses bật cao đánh đầu nhưng hậu vệ Cần Thơ kịp thời cản phá.

22': Cầu môn Cần Thơ liên tiếp rơi vào sóng gió và các cú dứt điểm được các cầu thủ chủ nhà thi nhau tung ra song vẫn chưa có bàn thắng cho tân vương V-League

16': Văn Đại nỗ lực đi bóng từ bên cánh phải trước khi tung cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng suýt chút nữa đã dội cầu âu vào khung thành do chạm chân một hậu vệ đội khách.

9': Văn Hậu xoay người dứt điểm trong vòng cấm, bóng trúng cột dọc khung thành Cần Thơ, cú sút bồi sau đó của Thành Lương cũng không chính xác.

7': Hà Nội phối hợp đá phạt góc chìm, Quang Hải nhận được bóng và định tạt vào trong vòng cấm nhưng hậu vệ Cần Thơ kịp thời cản phá.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Hà Nội vs Cần Thơ, xem truc tiep Hà Nội vs Cần Thơ, link xem truc tiep Hà Nội vs Cần Thơ

Hà Nội FC đã lên ngôi vô địch tại V.League 2018 từ lâu nhưng không vì thế mà trận đấu giữa Hà Nội vs XSKT Cần Thơ lại trở nên kém hấp dẫn. Đây có thể coi là trận đấu sẽ quyết định cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, XSKT Cần Thơ đang đứng bét bảng với 20 điểm, ngang bằng với Nam Định FC và kém vị trí an toàn của Sài Gòn FC tới 5 điểm.  Có thể thấy, mục tiêu hợp lí của XSKT Cần Thơ sẽ là cạnh tranh với vị trí thứ 13 với Nam Định, qua đó giành vé đá play-off với Hà Nội B. Để thực hiện mục tiêu này, XSKT Cần Thơ sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Hà Nội FC - một kết quả rất khó xảy ra nếu đội bóng thủ đô thi đấu đúng sức.

Với Hà Nội FC, dù không còn mục tiêu, thế nhưng các cầu thủ vẫn sẽ thi đấu không khoan nhượng để mang về chiến thắng ăn mừng cúp vô địch. Hơn hết, các cầu thủ đều muốn thể hiện để được HLV Park Hang Seo lựa chọn lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Cần Thơ trực tiếp link xem xem trực tiếp truc tiep ha noi vs can tho link xem ha noi vs can tho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT