Quảng cáo

Hạ Bình Dương, Hà Nội khẳng định sức mạnh của nhà tân VĐ

Thứ sáu, 28/09/2018 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Với hai bàn thắng của Samson và Duy Khánh, Hà Nội tiếp tục cho thấy đẳng cấp khi tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà.

Dù cho trận đấu không mang nặng ý nghĩa kết quả nhưng Hà Nội và Becamex Bình Dương đã cống hiến cho khán giả màn đôi công hấp dẫn.

Trận đấu diễn biến như một bộ phim với Hà Nội là diễn viên chính. Lần lượt Văn Quyết rồi Oseni thi nhau bắn phá khung thành Tấn Trường. Nhưng sự bọc lọt kịp thời của hàng phòng ngự Bình Dương khiến những cú sút bên phía Hà Nội chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Trong suốt thời gian diễn ra hiệp một, dàn cầu thủ đồng đều của Hà Nội ép sân nhưng không thể nói đội bóng thủ đô có cơ nào thực sự nguy hiểm. Hiệp hai diễn biến không khác nhiều với hiệp một, có chăng chỉ là một vài pha bóng nguy hiểm đến từ Tiến Linh hay Sỹ Giáp của Bình Dương.

Tưởng như bộ phim sẽ kết thúc mà không có điểm nhấn nào đáng kể thì cao trào mới xuất hiện ở cuối bộ phim ấy.

Chỉ trong 3 phút cuối trận từ 80 đến 83, lần lượt Hoàng Vũ Samson và Duy Khánh mang về hai bàn thắng giúp đội bóng thủ đô hoàn tất chiến thắng 2-0. Kết quả này càng khẳng định cho sức mạnh không thể ngăn cản của nhà tân vô địch V.League 2018.

Diễn biến chính:

-83': Duy Khánh băng cắt dứt điểm sau đường căng ngang từ quả phạt góc của Thành Lương.

-80': Samson mở tỷ số sau đường chuyền của Văn Quyết.

-66': Hồ Sỹ Giáp có cơ hội không thể tốt nhưng lại sút bóng vào chân hậu vệ Hà Nội FC.

-60': Hà Nội tạo ra các cơ hội nhưng không quá rõ ràng. Tỷ số vẫn là 0-0.

-27': Văn Quyết sút bóng chéo góc nhưng không chính xác.

-17': Oseni sút bóng trúng hậu vệ BD, cơ hội rõ ràng nhất kể từ đầu trận.

CLB Hà Nội đã lên ngôi vô địch sớm nên các trận còn lại HLV Chu Đình Nghiêm lần lượt thay đổi đội hình, nhân sự thi đấu tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ. Vì vậy kết quả không còn là mục tiêu quan trọng nhất với CLB Hà Nội.

Còn Becamex Bình Dương, khoảng cách 10 điểm với đội áp chót Nam Định giúp thầy trò Trần Minh Chiến chắc chắn trụ hạng. Trận đấu hôm nay với Hà Nội như màn 'đề mô' trước thềm bán kết lượt về cúp quốc gia giữa hai đội vào đầu tháng sau.

Dù đây có thể nói là trận đấu "vô thưởng vô phạt" với hai đội nhưng các cầu thủ vẫn sẽ thi đấu hết mình bởi AFF đang tới gần và bất cứ ai cũng muốn thể hiện tốt để có cơ hội góp mặt trong danh sách của HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội vs Becamex Bình Dương Hà Nội vs Becamex Bình Dương link xem Hà Nội vs Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT