Quảng cáo

HLV Hồng Việt: U16 Việt Nam đã mắc nhiều sai lầm nhưng...

Thứ sáu, 28/09/2018 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Vũ Hồng Việt buồn bã trong buổi họp báo sau trận đấu với U16 Iran, Đức giành quyền đăng cai Euro 2024,... là những tin tức chính trong buổi sáng hôm nay 28/9.

HLV Vũ Hồng Việt nói gì sau thất bại của U16 Việt Nam?

ĐT U16 Việt Nam nhận thất bại nặng nề 0-5 trước U16 Iran ở lượt trận cuối vòng bảng U16 châu Á. Kết quả này đồng nghĩa thầy trò Vũ Hồng Việt phải xách va li về nước mà không thể tái lập thành tích như cách đây 2 năm.

"Chúng tôi không chơi tốt trong trận đấu hôm nay, đặc biệt là hiệp đấu đầu tiên. Sau chiếc thẻ đỏ, các cầu thủ đánh mất sự tự tin và không còn theo kịp nhịp độ trận đấu. Nhưng trong hiệp hai chúng tôi đã có những sự thay đổi giúp đội chơi kỷ luật và có tổ chức hơn, tinh thần toàn đội cũng cải thiện.

Đây là giải đấu lớn với tôi và các cầu thủ. Dĩ nhiên chúng tôi đã mắc những sai lầm nhưng đã học được nhiều điều từ đó. Tôi nghĩ những bài học này bổ ích cho sự nghiệp huấn luyện của tôi cũng như tương lai của các cầu thủ", ông Việt phát biểu sau trận đấu.

UEFA công bố nước chủ nhà EURO 2024

Sau cuộc bỏ phiếu với sự tham dự của 17 thành viên trong ban điều hành, UEFA chính thức công bố Đức là nước chủ nhà của EURO 2024.

var champions league

Với 12 phiếu, Đức áp đảo Thổ Nhĩ Kỳ chỉ có 4 phiếu bầu chọn và 1 phiếu trống để trở thành nước chủ nhà của ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Vậy là sau 18 năm kể từ World Cup 2006, Đức mới lại tổ chức một giải đấu lớn mang tầm châu lục. Trước khi công bố Đức là nước chủ nhà EURO 2024 ít giờ, UEFA cũng thông báo Champions League sẽ đưa VAR vào sử dụng từ mùa giải tới.

VCK Asian Cup sẽ sử dụng VAR

Trên trang chủ, AFC thông báo đang thực hiện những bước cuối cùng để hoàn tất việc đưa VAR vào sử dụng tại giải vô địch bóng đá châu Á (Asian Cup 2019) tại UAE.

Ông Ebrahim Al Khalifa, chủ tịch AFC nói: "Bóng đá châu Á phải nắm lấy công nghệ tốt nhất để đảm bảo công bằng trong các trận đấu và chúng tôi đang xem xét việc giới thiệu VAR vào các giải đấu lớn nhất của AFC, cụ thể là Asian Cup tại UAE.

VAR được sử dụng lần đầu tiên tại FIFA World Cup 2018 ở Nga và mọi người đều nhận ra rằng cần đào tạo và đầu tư rất nhiều nguồn lực để bảo đảm hệ thống này sẽ hoạt động hiệu quả trong các trận đấu.

Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ từ FIFA và IFAB. Hiện tại tôi đã yêu cầu tất cả các bên liên quan đảm bảo yếu tố hậu cần và đưa vào thử nghiệm trước khi giới thiệu VAR ở Asian Cup 2019."

Giải vô địch châu Á sẽ diễn ra từ ngày 5/1/2019 tại Các tiểu vương quốc A Rập thống nhất (UAE). ĐT Việt Nam của thầy trò Park Hang Seo sẽ tham dự giải đấu này và coi đây là một trong những mục tiêu quan trọng trong năm 2019.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u16 việt nam hlv vũ hồng việt đức đăng cai euro 2024 euro 2024
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo