Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/3: Barca chi sốc cho người thay Iniesta

Thứ năm, 23/03/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona chi 70 triệu bảng cho người thay thế Iniesta, Man City và Real tranh nhau hậu vệ trái, Sao Monaco bật đèn xanh cho Arsenal,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 23/3.

Barcelona chi 70 triệu bảng cho người thay thế Iniesta

Gã khổng lồ xứ Catalan đang theo rất sát động tĩnh của Marco Verratti và sẵn sàng chi tiền tấn để có được chữ ký của anh. Lợi thế của Barcelona trong thương vụ này là chính Marco Verratti cũng nhiều lần bày tỏ ước mơ được chơi bóng cho đội chủ sân Camp Nou. Thậm chí, tiền vệ trụ cột Andres Iniesta cũng thúc giục BLĐ phải mang bằng được “tiểu Pirlo” về.

PSG định giá 70 triệu bảng cho cựu cầu thủ Pescara, người mà họ đem về với giá 10 triệu bảng vào năm 2012. Và đây là số tiền mà đội chủ sân Nou Camp có thể lo liệu được.

Chuyển nhượng 23/3,Barca,Iniessta, tin chuyen nhuong, chuyển nhuong hot 23/3, chuyen nhuong barca,arsenal,chelsea,real madrid

Sao Monaco bật đèn xanh cho Arsenal

Trong một diễn biến mới đây, hậu vệ Djibril Sidibe khẳng định sẽ cân nhắc rời khỏi Monaco nếu như có ông lớn nào tại châu Âu đáp ứng được yêu cầu về thời lượng ra sân của anh. Mùa này, Sidibe đã ra sân tổng cộng 38 lần cho Monaco, đóng góp được 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Anh cùng với Benjamin Mendy đang là bộ đôi hậu vệ cánh được săn đón nhiều nhất tại châu Âu

Chelsea ra giá mua Bakayoko

Theo tờ L’Equipe, Chelsea đã tính toán nâng cấp tuyến giữa bằng việc chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Được biết, đội bóng thành London đã gửi một lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng, cộng với hơn 4 triệu bảng tiền phụ phí tới nước Pháp để có được chữ ký của Bakayoko.

Man City và Real tranh nhau hậu vệ trái

Tờ The Sun cho biết hậu vệ trẻ 19 tuổi của Espanyol là Aaron Martin đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid cũng như Man City. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế Fabio Coentrao. Trong khi đó, vị trí hậu vệ cánh hiện đang là một trong những nỗi lo lắng không ngớt của Pep Guardiola. Theo cùng nguồn tin, mức phí phá vỡ hợp đồng của Martin là 26 triệu bảng.

Rooney sẵn sàng trở lại Everton

Tờ Independent khẳng định tiền đạo Wayne Rooney sẵn sàng giảm nửa lương để trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Everton. Đội trưởng của Man United hiện đang không được Mourinho trọng dụng và gần như không có cửa cạnh tranh suất đá chính tại sân Old Trafford hiện nay. Điều đó dĩ nhiên khiến cho một cầu thủ ở đẳng cấp của Rooney không thể hài lòng. Nếu thương vụ này xảy ra, mức lương của R10 sẽ bị giảm một nửa xuống còn 150.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 23/3 Barca Iniessta tin chuyen nhuong chuyển nhuong hot 23/3 chuyen nhuong barca arsenal chelsea real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT