Quảng cáo

Monaco ra giá không tưởng cho sao U20 Pháp khiến MU nản lòng

Thứ tư, 22/03/2017 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của Kylian Mbappe trong thời gian gần đây, CLB Monaco đã đưa mức giá không tưởng nhằm giữ chân sao trẻ này.

Kylian Mbappe hiện đang được đánh giá là tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ sinh năm 1998 đã có phong độ cực cao trong màu áo Monaco khi ghi tới 11 bàn thắng trong 9 trận gần nhất. Đặc biệt, anh còn góp công lớn vào thành tích đi tới tứ kết UEFA Champions League của đội nhà khi đóng góp 2 bàn giúp Monaco đánh bại đội bóng giàu có Man City tại vòng 1/8 vừa qua.

VCK World Cup 2017,Monaco,MU,chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong MU,Kylian Mbappe,Mbappe, U20 Pháp

Ấn tượng với những gì mà Mbappe đã thể hiện, rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như M.U, Man City, Chelsea, Barca, PSG và Arsenal đều dành sự quan tâm đặc biệt và sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao tuyển U20 Pháp ngay trong hè này.

Tuy nhiên, tham vọng trên nhanh chóng vấp phải sự phản đối kịch liệt của BLĐ Monaco. Mới đây, đại diện đội bóng xứ Công quốc Monaco đã khẳng định sẽ không để ‘Henry mới’ ra đi dễ dàng. Họ chỉ chấp nhận đàm phán nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra 120 triệu euro, tức khoảng 103 triệu bảng, vượt xa kỷ lục của Paul Pogba được M.U mua về với giá 89 triệu bảng hồi năm ngoái để biến Mbappe trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên, đây thực sự là một sự thách đố của đại diện đang thi đấu tại Ligue 1 nhằm làm nản lòng các đội bóng theo đuổi Mbappe. Điều này cũng cho thấy, Monaco đang cần duy trì một tập thể mạnh để quyết tâm chinh phục chức vô địch Ligue-1, chiếc cúp vốn đã nhiều năm thuộc về ‘gã nhà giàu’ PSG.

Việc thi đấu ở giải đấu vừa tầm cũng là cơ hội tốt để Mbappe học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thể lực nhằm chuẩn bị cho những bước tiến dài trong tương lai. Vào tháng 5 tới, Mbappe sẽ đồng hành cùng ĐT U20 Pháp chinh phục VCK World Cup 2017. Và anh hứa hẹn sẽ là một đối thủ rất nguy hiểm với hàng thủ ĐT U20 Việt Nam trong trận đấu tới.

XEM THÊM

- M.U sắp "hút máu" Chelsea và Tottenham

- Chính thức chốt tương lai HLV Wenger tại Arsenal

- Đồng hương Ibra chính thức lên tiếng về việc gia nhập M.U

- M.U chuẩn bị gia hạn thêm một cầu thủ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco MU chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong MU Kylian Mbappe Mbappe U20 Pháp mourinho VCK World Cup 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT