Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 21/3: M.U chuẩn bị gia hạn thêm một cầu thủ

Thứ ba, 21/03/2017 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U lên kế hoạch gia hạn với Marcos Rojo, Arsenal chọn 2 ngôi sao thay thế Sanchez, Ozil, Liverpool giành 'Kante mới' là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 21/3.

M.U lên kế hoạch gia hạn với Marcos Rojo

Theo báo giới Anh, HLV Jose Mourinho đang cố gắng thuyết phục BLĐ M.U gia hạn hợp đồng với hậu vệ Marcos Rojo. Chứng kiến sự trưởng thành của ngôi sao Argentina, Người đặc biệt đang muốn BLĐ Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với hậu vệ Argentina thêm một năm.

Giao kèo hiện tại giữa Rojo và M.U vẫn còn thời hạn tới năm 2019, anh đang nhận mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Nếu đặt bút ký tiếp, Rojo sẽ gắn bó sự nghiệp của mình với sân Old Trafford đến năm 30 tuổi với mức lương mới sẽ được tăng lên, dự kiến vào khoảng 140 nghìn bảng/tuần.

Bóng đá Anh, pep guardiola, klopp,Ngoại Hạng Anh, chuyen nhuong MU, arsenal,mourinho,wenger, tin chuyen nhuonjg,chelsea

HLV Wenger chọn sẵn 2 ngôi sao thay thế Sanchez, Ozil

HLV người Pháp dường như đã chấp nhận thực tế cả Sanchez lẫn Ozil đều có thể ra đi cuối mùa này và ông đã đưa 2 ngôi sao mới vào danh sách mua sắm rút gọn của mình để thay thế họ. Lúc này, Arsenal vẫn đang thương lượng với Sanchez, Oezil nhưng chưa có thành công. Được biết, hai tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon và Kylian Mbappe của Monaco là những mục tiêu được nhắm đến. Wenger từng ra giá 28 triệu bảng hỏi mua Lacazette nhưng bị Lyon từ chối và ông cũng bị Monaco từ chối khi tiếp cận tài năng 18 tuổi Mbappe đều vào mùa Hè trước.

Liverpool và Bayern tranh giành 'Kante mới'

Sau một mùa giải thành công, RB Leipzig - đội bóng 'đáng ghét nhất nước Đức' đang đối mặt mới tình trạng 'chảy máu' nhân tài. Ở thời điểm hiện tại, ngoài Liverpool và Bayern Munich, đang có rất nhiều đội bóng châu Âu theo dõi Naby Keita, tiền vệ 22 tuổi người Guinea được mệnh danh là một “Kante mới” của Leipzig tại Bundesliga.

Với khả năng đánh chặn cực tốt cũng như số cơ hội tạo ra cho các đồng đội, Naby Keita đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Klopp. Nếu về sân Anfield, Keita có thể san sẻ gánh nặng tuyến giữa với thủ quân Jordan Henderson, người vốn dính chấn thương gót chân mãn tính và có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Thủ thành Courtois hy vọng HLV Conte sẽ ở lại Chelsea

Trong một phát biểu mới đây, thủ môn Thibaut Courtois hy vọng HLV Antonio Conte sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London: “Những thông tin liên quan đến việc Conte rời Chelsea là không chính xác. Ông ấy rất quan trọng với đội bóng, tôi nghĩ BLĐ cũng biết điều đó. Ông ấy từng khẳng định hạnh phúc ở Stamford Bridge và chúng tôi sẽ giữ ông ấy bằng mọi giá. Mùa giải tới sẽ khó khăn hơn bởi nếu chúng tôi vô địch Premier League, những đối thủ sẽ cố gắng để lật đổ. Ngoài ra, mùa tới chúng tôi còn phải tham dự Chamions League nữa”.

Pep được cấp bao nhiêu để mua sắm ở Hè 2017?

Theo tờ The Sun, kế hoạch chuyển nhượng của Man City ở Hè 2017 sẽ diễn ra sôi nổi. Cụ thể, Pep sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Trong số này, cựu HLV của Barca sẽ đưa về ít nhất 3 bản hợp đồng lớn, bao gồm Lionel Messi của Barca, Alaba của Bayern Munich và Mbappe của Monaco. Đây đều là những cầu thủ đang đạt phong độ cao và họ sẽ nâng cấp đội hình của Man xanh ở mùa giải tới.

Ở chiều ngược lại, Pep cũng đẩy đi rất nhiều những cầu thủ. Theo The Sun thì có tới 18 cái tên phải rời Etihad ở Hè 2017. Thậm chí những cái tên hàng đầu như Aguero hay Silva cũng có thể phải ra đi. Pep đang muốn có cuộc thanh lọc triệt để qua đó xây dựng đội bóng theo ý mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Ngoại Hạng Anh chuyen nhuong MU arsenal mourinho wenger tin chuyen nhuonjg chelsea pep guardiola man city liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT