Quảng cáo

Phớt lờ M.U, Griezmann hé lộ bến đỗ lý tưởng trong tương lai

Thứ ba, 21/03/2017 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chân sút người Pháp mới đây đã bất ngờ hé lộ điểm đến tiếp theo của mình nếu chia tay CLB Atletico Madrid trong tương lai.

Tiếp tục duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao ở mùa giải này, Antoine Griezmann đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Những tin đồn về việc anh sẽ rời đội bóng thủ đô Tây Ban Nha để tới với một bến đỗ danh tiếng hơn liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Trong số này, M.U nổi lên như ‘một tay chơi’ có hạng và sẵn sàng chiêu mộ chân sút tuyển Pháp bằng một số tiền kỷ lục.

M.U, Griezmann,atletico madrid,HLV Simeone, Diego Simeone,tin chuyen nhuong MU,barca,real madrid

Dẫu vậy, trước những màn trình diễn không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ dường như vẫn chưa phải một điểm đến lý tưởng của cầu thủ này. Chia sẻ trên Goal.com, tiền đạo Griezmann cho biết: “Tôi có thể chơi cho Real Madrid hay Barcelona trong tương lai hay không ư? Tại sao không. Ước mơ của mọi cầu thủ là được chơi cho hai CLB nói trên hoặc Bayern Munich”.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1991 thừa khôn ngoan để lấy lòng HLV Simeone. Theo đó, Griezmann khẳng định lúc này chưa phải thời điểm thích hợp để nói tới chuyện ra đi. Anh cho biết: “Tôi không cảm thấy bản thân có thể tới Barca hay Madrid cũng như bất cứ CLB nào khác ở giai đoạn này. Tôi chưa có ý định rời Atletico, không tới Paris Saint-Germain, không tới Trung Quốc, không tới MLS, không tới Nga hay bất cứ điểm đến nào khác.

Tương lai của tôi không phụ thuộc vào HLV Diego Simeone. Ông ấy có thể ra đi vào một ngày nào đó và tôi cũng vậy. Tôi đã nói chuyện với HLV Simeone trước mùa giải này để biết kế hoạch của ông ấy. Ông nói với tôi rằng sẽ ở lại và điều đó là rất tích cực, vì vậy tôi cũng sẽ tiếp tục ở lại”.

Trước đó, Griezmann cũng giải thích chuyện anh hài lòng với cuộc sống tại thủ đô Tây Ban Nha bởi mùa Đông tại Anh quá lạnh giá và ẩm ướt. Điều này khiến chân sút 26 tuổi cảm thấy khó chịu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U Griezmann atletico madrid HLV Simeone Diego Simeone tin chuyen nhuong MU barca real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT