Quảng cáo

Schweinsteiger nói gì về Mourinho sau khi chia tay MU?

Thứ ba, 21/03/2017 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Schweinsteiger nói gì về Mourinho sau khi chia tay MU?; Quỷ đỏ thông báo lịch du đấu bận rộn hè 2017; Mourinho tự đặt biệt danh mới cho mình… là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 21/3.

Schweinsteiger nói gì về Mourinho sau khi chia tay MU?

Dù không được trọng dụng dưới thời HLV Mourinho nhưng Schweinsteiger tin rằng chiến lược gia người Bồ sẽ sớm mang lại những danh hiệu cho đội bóng. “Tôi tin, và chắc chắn rằng Jose Mourinho sẽ sớm mang lại những danh hiệu cho Manchester United."

Bastian Schweinsteiger tin, MU sẽ thành công dưới thời HLV Jose Mourinho

Cựu thủ quân đội tuyển Đức cũng nói thêm: "Tôi rất buồn khi phải chia tay Manchester United. Nhưng tôi biết ơn khi câu lạc bộ đã cho phép tôi có cơ hội để đối đầu thách thức tại Chicago Fire."

MU thông báo lịch du đấu bận rộn hè 2017

Ban lãnh đạo MU thông báo lịch thi đấu giao hữu trước mùa giải 2017/18 trên trang cá nhân đội bóng. Quỷ đỏ Manchester sẽ đá 5 trận trong 2 tuần ở Mỹ. MU sẽ thi đấu trên 4 sân vận động tại thành phố Los Angeles, Salt Lake City, Santa Clara và Washington DC.

Sân vận động thứ năm sẽ được đội chủ sân Old Trafford công bố ở những thông báo tiếp theo. Họ nhiều khả năng sẽ gặp đội bóng cùng thành phố Manchester là Man City tại giải International Champions Cup 2017.

Mourinho tự đặt biệt danh mới cho mình

Phát biểu trước báo giới, ông tự nhận mình là “Người bình tĩnh” vì thái độ trước bất công của MU ở mùa giải này. Ông cho biết: “Tôi sẽ gọi mình là “Người bình tĩnh”. Hẳn mọi người đang hy vọng tôi sẽ gây ra vấn đề. Tuy nhiên, sự cố duy nhất mà tôi phải hứng chịu đó là việc bị đuổi lên khán đài và phạt tiền sau khi đá chai nước trước mặt mình.

Ở thời điểm ấy, tôi hơi thất vọng chút xíu. Do đó, tôi đã trút giận lên chai nước. Tới nay, đó là sự bùng nổ duy nhất của tôi kể từ khi tới MU. Tôi đang trở thành “Người bình tĩnh”. Nhưng tự nhận như vậy, có lẽ, mai tôi sẽ phải ăn thẻ đỏ mất”.

Neymar bất ngờ “thả thính” M.U

Ngôi sao người Brazil nói: “Premier League là giải đấu làm tôi rất ngạc nhiên. Tôi thích phong cách bóng đá và các đội bóng ở đây. Và biết đâu, một ngày nào đó tôi sẽ muốn thi đấu ở đó, chắc rồi.

Tôi ngưỡng mộ Man Utd, Chelsea, Arsenal và Liverpool - đó là những đội bóng luôn luôn đấu tranh. Và sau đó, bạn sẽ thích những HLV như Mourinho và Guardiola. Đó là những HLV mà mọi cầu thủ đều muốn làm việc cùng. Ở Premier League, không ai biết đội nào sẽ vô địch. Nó luôn luôn ẩn chứa bất ngờ.”

Ấn định ngày đá lại derby Manchester

Trong một thông báo mới nhất, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cho biết trận derby giữa Man City - Man Utd sẽ diễn ra vào thứ Năm, ngày 27/4.

Trước ngày thi đấu mới 4 ngày, Man City sẽ có trận đấu tại bán kết Cup FA gặp Arsenal, còn Man Utd chạm trán Burnley tại Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất trận derby Manchester diễn ra vào thứ 5 là ở mùa giải 1994/95. Trận này Quỷ đỏ có thắng lợi huỷ diệt 5-0 trước Man City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo