Quảng cáo

Neymar bất ngờ muốn đến MU; Lộ mục tiêu số 1 thay Enrique

Thứ ba, 21/03/2017 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar bất ngờ muốn đến MU; Lộ mục tiêu thay Enrique của Barca … là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 21/3.

Neymar bất ngờ muốn đến MU

Neymar là mục tiêu từ lâu của Man Utd

Ngôi sao người Brazil nói: “Premier League là giải đấu làm tôi rất ngạc nhiên. Tôi thích phong cách bóng đá và các đội bóng ở đây. Và biết đâu, một ngày nào đó tôi sẽ muốn thi đấu ở đó, chắc rồi. Tôi ngưỡng mộ Man Utd, Chelsea, Arsenal và Liverpool - đó là những đội bóng luôn luôn đấu tranh.

Và sau đó, bạn sẽ thích những HLV như Mourinho và Guardiola. Đó là những HLV mà mọi cầu thủ đều muốn làm việc cùng. Ở Premier League, không ai biết đội nào sẽ vô địch. Nó luôn luôn ẩn chứa bất ngờ. MU là địa điểm lý tưởng.”

Lộ mục tiêu thay Enrique của Barca

Theo Premium Sport, Barca đã liên hệ với Max Allegri và đề xuất bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Không chỉ vậy, đội bóng xứ Catalan còn hứa trả nhà cầm quân người Italia mức lương 8,5 triệu euro/mùa.

Chưa rõ tính xác thực của thông tin này, chỉ biết rằng trước đó, khi chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League, Phó Chủ tịch của Barca, ông Jordi Mestre đã hết lời ca ngợi Max Allegri “Allegri là HLV tuyệt vời nhưng đây vẫn là thời điểm giữa mùa giải. Đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ công bố HLV mới”.

Chelsea quyết chiêu mộ bằng được sao Monaco

Tờ Express đưa tin, HLV Conte rất tự tin trong việc sẽ chiêu mộ được tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco, người đã ghi bàn quyết định để loại Man City tại vòng 1/8 Champions League vừa diễn ra tuần trước.

Theo Conte, Chelsea có rất nhiều lợi thế để có được Bakayoko, bởi “The Blues” gần như chắc chắn đã có vé dự Champions League mùa tới, đồng thời sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu chuyển nhượng để đánh bại những đối thủ khác trong cuộc cạnh tranh giành tiền vệ 22 tuổi này.

Cựu HLV Liverpool được đề cử thay Wenger

Mới đây, cây bút Jeremy Cross (Daily Star) đã “tiến cử” HLV Brendan Rodgers cho CLB Arsenal để tiếp quản chiếc “ghế nóng” của Arsene Wenger. Theo Cross, Rodgers có triết lý bóng đá rất phù hợp với đội bóng thành London. Bên cạnh việc tôn sùng lối chơi tấn công, chiến lược gia 44 tuổi còn là người quan tâm đến công tác đào tạo trẻ.

Sau khi rời Liverpool, Brendan Rodgers phần nào tìm lại được danh tiếng khi đang cùng Celtic hướng tới ngôi vô địch Scotland mùa này với… 25 điểm nhiều hơn so với nhóm bám đuổi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng Quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT