Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/3: Neymar bất ngờ ‘thả thính’ Mourinho

Thứ hai, 20/03/2017 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar bất ngờ ‘thả thính’ Mourinho; Sao trẻ hot nhất Ligue 1 lên tiếng về tương lai; De Gea đếm ngày rời Old Trafford... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Neymar bất ngờ ‘thả thính’ Mourinho

Neymar được đánh giá sẽ thay thế vai trò của Messi và là tương lai của Barcelona. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil vừa có phát biểu khiến nhiều cổ động viên bất ngờ. Neymar khẳng định rất muốn thử sức tại Premier League và đặc biệt hơn để ngỏ khả năng gia nhập MU của Mourinho.

"Premier League là giải đấu khiến tôi tò mò. Tôi thích phong cách chơi của các đội bóng tại đây, rất mạnh mẽ và đầy tốc độ. Một ngày nào đó tôi sẽ đặt chân đến mảnh đất này chơi bóng, chẳng ai có thể biết trước được điều gì trong tương lai cả. Tôi ngưỡng mộ MU, Man City, Liverpool, Arsenal, đó là những đội bóng giàu sức chiến đấu. Các huấn luyện viên ở đây cũng rất xuất sắc. Tôi biết Mourinho và tất nhiên là Guardiola. Đây là những HLV mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn hợp tác, tôi cũng không ngoại lệ", Neymar chia sẻ.

Neymar muốn được thử sức tại Ngoại hạng Anh

Sao trẻ hot nhất Ligue 1 nói về tin đồn chuyển nhượng

Tài năng trẻ Kylian Mbappe đang là mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu sau màn trình diễn hết sức ấn tượng thời gian qua. Mbappe chia sẻ: "Xin lỗi, tôi không thường để tâm đến những gì truyền thông Anh nói. Bản thân tôi vẫn giữ sự bình tĩnh cần thiết. Tôi thức dậy mỗi buổi sáng và đi tập như bao cầu thủ bình thường. Tôi luôn nỗ lực để tiến bộ hàng ngày và làm hết sức có thể trên sân. Hiện tại, mọi thứ vẫn đang rất ổn."

De Gea đếm ngày rời Old Trafford

Real đã có cuộc gặp gỡ với đại diện Jorge Mendes và yêu cầu thủ thành Tây Ban Nha phải nhanh chóng quyết định tương lai đầu tháng 5, bằng không họ sẽ chuyển sang mục tiêu khác là Thibaut Courtois. Và theo trang ABC, David de Gea đã gật đồng đồng ý sau khi nhận được tối hậu thư từ Real Madrid. Chính vì thế, đại diện Jorge Mendes sẽ bắt tay vào việc thuyết phục Man United và HLV Jose Mourinho để anh ra đi. Có khả năng, 'Người đặc biệt' phải sớm tìm người thay thế De Gea.

Chelsea săn bộ đôi AS Monaco

Tờ Mirro đưa tin, HLV Antonio Conte rất kết Benjamin Mendy và Bernardo Silva. Và Chelsea đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để thuyết phục CLB công quốc Monaco nhả cho bộ đôi này. Trong khi Silva có thể đá tốt ở cánh thì Mendy là một hậu vệ có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Marquinhos: "Tôi hy vọng Mbappe sẽ chuyển tới PSG"

Trung vệ Marquinhos của PSG hy vọng tiền đạo Kylian Mbappe sẽ cập bến đội bóng thủ đô Paris ở Hè 2017: “Cậu ấy đang là một trong những ngôi sao nổi bật của Monaco và cả Ligue 1 ở mùa giải này. Tôi rất vui mừng khi thấy BLĐ đội bóng đưa cậu ấy vào tầm ngắm. Mbappe là một trong những cầu thủ tốt nhất trong lứa tuổi của cậu ấy. Mbappe có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ thời điểm nào. Tôi muốn cậu ấy cập bến PSG ở Hè 2017”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo