Quảng cáo

Sao Bỉ gốc Việt trước cơ hội lớn về Việt Nam đá V-League

Thứ hai, 20/03/2017 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Loan Van Den Abeele, cầu thủ Việt Nam chính thống nhưng hiện đang mang quốc tịch Bỉ có thể về Việt Nam thi đấu tại lượt về V-League 2017.

Player Loading...

Pha bóng tinh quái: Giả vờ tháo dây giày đối thủ để câu giờ

Trong một bài viết mới đây nhất trên Goal Việt Nam, cầu thủ Loan Van Den Abeele đã chia sẻ mong muốn được trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Được biết, Loan Van Den Abeele có cả cha và mẹ là người Việt Nam, thế nhưng khi vừa sinh ra anh đã bị bỏ rơi và được cặp vợ chồng Bỉ có họ Van Den Abeele nhận nuôi.

Chuyển sang Bỉ sinh sống, Loan Van Den Abeele nhanh chóng thể hiện được tài năng với trái bóng tròn. Sau nhiều năm thi đấu, Loan Van Den Abeele đã vinh dự được triệu tập vào đội tuyển U15 Bỉ thi đấu và ghi 1 bàn thắng. Tuy nhiên, sự nghiệp của Loan Van Den Abeele ở cấp CLB lại không được như ý muốn. Khi 17 tuổi cầu thủ gốc Việt này gia nhập CLB Charleroi ở giải VĐQG Bỉ, nhưng do còn trẻ nên anh chỉ được thi đấu cho đội U19 ở giải hạng 3.

Loan Van Den Abeele (20) có thể gia nhập CLB Sài Gòn

Khi phóng viên Goal Việt Nam đề cập tới việc về Việt Nam chơi bóng, Loan Van Den Abeele cho biết: "Nếu em có thể thi đấu tại một CLB tốt, được nhận cách đối xử tôn trọng, sự chỉ dạy để trở thành một cầu thủ giỏi và nói thứ ngôn ngữ nơi mình từng thuộc về. Vậy thì chẳng có lý do gì mà không thể trở lại đó cả. Cuộc sống đó, chẳng phải rất tốt đẹp hay sao".

Phóng viên Goal Việt Nam đã giới thiệu Loan Van Den Abeele với CLB Sài Gòn, Chủ tịch Nguyễn Giang Đông của đội bóng tỏ ra khá hào hứng, ông cho biết sẽ liên hệ với tài năng 19 tuổi này trong thời gian tới và nếu anh đủ điều kiện đá ở Việt Nam họ sẽ chiêu mộ và sử dụng ở giai đoạn lượt về V-League 2017.

Sở dĩ Loan Van Den Abeele muốn trở về Việt Nam bởi anh không hài lòng với tình hình hiện tại ở CLB Charleroi, việc phải thi đấu cho đội U19 ở giải hạng 3 sẽ níu lại sự phát triển sự nghiệp, anh muốn thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp để hoàn thiện bản thân.

Loan Van Den Abeele sinh năm 1998, anh khá đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hoặc thi đấu tốt khi giao nhiệm vụ ở cả 2 bên cánh. Thế mạnh của cầu thủ gốc Việt này là kỹ thuật, anh thường giữ nhiều bóng, phối hợp với đồng đội và dứt điểm bất cứ khi nào gặp thuận lợi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Loan Van Den Abeele sao bi goc viet V-Leauge V-Leauge 2017 tin tuc V-Leauge 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT