Quảng cáo

Raiola tới Manchester chốt người thay De Gea

Thứ hai, 20/03/2017 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt động thái rất bất ngờ với các bên liên quan tới vị trí người gác đền của MU đã diễn ra trong thời gian rất ngắn.

Như đã biết, thủ môn David De Gea hiện tại đang là sự lựa chọn số 1 của CLB Real Madrid cho vị trí trấn giữ khung thành CLB, và sẵn sàng chi đậm để có được cựu thủ thành Atletico Madrid. Được biết, nhà ĐKVĐ Champions League đã yêu cầu De Gea có câu trả lời trước tháng Năm. Theo trang ABC, David de Gea đã phần nào đồng ý sau khi nhận được tối hậu thư từ Real Madrid. Tuy nhiên, MU vẫn chưa chịu mở đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha.

Cụ thể, Real Madrid sẽ chi trả 43 triệu bảng, cùng với đó là để James Rodriguez hoặc Isco tới với Old Trafford, để đổi lại sự phục vụ của David De Gea.

Donnarumma, Gigi Donnarumma, David De Gea, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Man Utd, De gea ra di, than dong bong da italia, than dong Donnarumma, tin chuyen nhuong hot 20/3

Gần như ngay lập tức khi mà thông tin De Gea 'đồng ý sơ bộ' tới Real Madrid rộ lên, một cái tên rất ‘hot’ khác đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn báo chí, siêu thần đồng sinh năm 1999 của bóng đá Italia Gianlugi Donnarumma bóng gió về tương lai với truyền thông: “Tôi đang thi đấu cho AC Milan. Tôi có mối quan hệ đẹp đẽ với CLB này nhưng tương lai của bản thân sẽ được người đại diện của tôi quyết định.”

Sẽ chẳng có gì đáng bàn về phát biểu của Gianlugi Donnarumma nếu như người đại diện của anh, Mino Raiola, không xuất hiện tại thành phố Manchester ngay lúc này. Cánh báo giới ngay lập tức tin rằng một trong những ‘ông trùm’ giới cò mồi cầu thủ đang đàm phán với MU về chàng thủ môn tài năng kia.

Cụ thể, Mino Raiola có mặt tại Manchester từ đầu ngày và những nguồn tin ban đầu nhận định, ông tới đây để đàm phán (thực chất là chốt xong) về tương lai của Ibrahimovic, một cầu thủ khác cũng hợp tác với ông. Tuy nhiên, tương lai của Ibrahimovic dường như chưa bao giờ rời khỏi sân Old Trafford, và nhiều chuyên gia chuyển nhượng bắt đầu tin tưởng vào việc Donnarumma sẽ tới với MU, nhất là sau những phát biểu của thủ thành này. Việc ‘Gigi trẻ’ nói rằng “tương lai của bản thân sẽ được người đại diện của tôi quyết định” bị cho là hành động xoa dịu dư luận tại AC Milan nếu anh ra đi.

Năm ngoái, Mino Raiola trở thành siêu cò bóng đá nổi tiếng khi ông hoàn thành cho MU thương vụ mua Paul Pogba và Henrik Mkhitaryan, những cầu thủ rất chất lượng trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Donnarumma Gigi Donnarumma David De Gea tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Man Utd De gea ra di than dong bong da italia than dong Donnarumma tin chuyen nhuong hot 20/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo