Quảng cáo

HLV Mourinho tự đặt biệt danh mới cho mình

Thứ ba, 21/03/2017 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến sự bất công mà Man Utd phải chịu đựng ở mùa giải này, HLV Mourinho đã tự đặt biệt danh mới cho mình.

Không chỉ nổi tiếng với năng lực chuyên môn giỏi, Jose Mourinho còn nổi tiếng là người có những biệt danh nghe 'rất kêu'. Ông được nhắc đến nhiều nhất với biệt danh "Người đặc biệt" khi dẫn dắt Chelsea hay Real thời kỳ đầu. Cho tới khi tái hợp với Chelsea lần thứ hai, ông tự cho mình là "Người hạnh phúc".

Và khi chuyển tới Man Utd, chiến lược gia người Bồ lại tìm được cho mình một biệt danh mới. Phát biểu trước báo giới, ông đã tự nhận mình là "Người bình tĩnh" vì đó là thái độ mà vị chiến lược gia này luôn giữ được trước những bất công mà MU phải hứng chịu ở mùa giải này. “Tôi sẽ gọi mình là “Người bình tĩnh” - ông nói.

Tin tức MU, bóng đá Anh, Man Utd, người đặc biệt, người hạnh phúc, người bình tĩnh

Mourinho nói tiếp: "Chắc hẳn rất nhiều người muốn tôi sẽ gây ra nhiều rắc rối. Tuy nhiên thực tế là sự cố duy nhất mà tôi phải hứng chịu là bị đuổi lên khán đài và bị phạt tiền vì đá chai nước trước mặt mình.

Lúc đó, tôi có sự thất vọng nên đã trút giận lên chai nước. Cho tới bây giờ, đó là lần duy nhất tôi gây ra những rắc rối khi đến MU. Tôi đang dần trở thành "Người bình tĩnh". Nhưng tự nhận như vậy, có lẽ, mai tôi sẽ phải ăn thẻ đỏ mất”.

Cũng trong bài phát biểu mới đây, HLV Mourinho còn kêu gọi Sir Alex thường xuyên ghé thăm phòng thay đồ của Man Utd hơn nữa. Bởi theo tiết lộ của HLV người Bồ, Sir Alex luôn muốn tránh thật xa phòng thay đồ của Quỷ đỏ để các cầu thủ không bị phân tâm, ảnh hưởng. Nhưng theo Mourinho, việc làm của Sir Alex chẳng có nghĩa lý gì. Ông kêu gọi huyền thoại sân Old Trafford: "Chúng tôi phải khiến ông ấy (Sir Alex) nhận ra rằng tất cả chúng tôi đều quan tâm tới ông và giúp ông hiểu rằng với chúng tôi ông ấy không phải là một bóng ma.

Ông ấy sẽ luôn luôn là đại sứ của United, nhưng thực ra thì tôi thấy những gì ông ấy đang làm là tránh phòng thay đồ càng xa càng tốt.

Cuối mỗi trận đấu, khi mà ông ấy, Sir Bobby Charlton và CEO (Ed Woodward) đi xuống thì ông ấy là người duy nhất không đi vào phòng thay đồ. Tôi đã phải nói với ông ấy rằng làm như thế chẳng có lý chút nào, ông ấy cần phải hiểu rằng ở đây ông ấy có quyền làm mọi thứ, xứng đáng với việc mà một người được dựng tượng có thể làm".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh Bóng đá quốc tế Bóng đá Anh Manchester United Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT