Quảng cáo

Báo chí Anh nể phục Mourinho và Man Utd

Thứ hai, 20/03/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Anh đặc biệt khâm phục chuỗi 18 trận bất bại của Man Utd trong bối cảnh đội bóng này phải thi đấu với mật độ dày đặc.

Cuối cùng thì Man Utd cũng thoát khỏi vị trí thứ 6 trên BXH. Thắng lợi trước Middlesbrough cùng thất bại của Arsenal giúp United leo lên vị trí thứ 5 và tràn trề cơ hội lọt vào top 4. Với ba điểm giành được trước Boro, M.U cũng đã chính thức cán mốc 600 chiến thắng ở Premier League. Họ là CLB đầu tiên làm được điều này trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Chứng kiến thắng lợi của "Quỷ đỏ" thành Manchester, báo chí Anh đều ngỏ ý khâm phục chiến tích mạch 18 trận bất bại của CLB này. Tờ DailyMail thì đặc biệt khâm phục bởi MU đã phải thi đấu với mật độ rất dày đặc 2 trận/tuần trong thời gian rất dài vừa qua.

Bóng đá Anh, HLV Mourinho, báo chí Anh, Ngoại hạng Anh, Premier League,  ket qua bong da anh

Tờ The Guardian thì tôn vinh man Utd với chiến tích 600 trận thắng đoạt được ở Premier League với dòng tít: “Man United đã làm nên lịch sử ở Premier League với chiến thắng trước Middlesbrough”.

Nhìn lại thắng lợi của Man Utd, có thể nói đó là trận đấu rất nhiều khó khăn. Jose Mourinho đã lường trước được điều này bởi 'Quỷ đỏ' đang phải thi đấu với mật độ quá dày, làm ảnh hưởng tới thể lực và khiến nhiều cầu thủ dính chấn thương.

Trong tháng 4, nếu tính thêm cả trận đá bù với Man City (27/4), Man Utd sẽ phải chơi tổng cộng 10 trận, một con số đủ để 'Người đặc biệt' than vãn trong suốt những ngày qua.

"Tôi nghĩ Ban tổ chức Ngoại hạng Anh không thèm đếm xỉa gì tới các đội bóng Anh thi đấu ở châu Âu. Đơn giản là chẳng quan tâm. Nếu như chỉ thi đấu ở Ngoại hạng Anh thì chúng tôi chẳng cần giúp đỡ gì, nhưng thật khó hiểu khi không nhận được sự ủng hộ để chơi tốt ở sân chơi châu Âu" - Mourinho chỉ trích BTC Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Kết quả bóng đá Anh HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo