Quảng cáo

Nóng: David De Gea đáp trả 'tối hậu thư' của Real Madrid

Thứ hai, 20/03/2017 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Động thái mới nhất của người gác đền Tây Ban Nha cho thấy M.U cần gấp rút tìm kiếm một thủ môn chất lượng trong mùa hè này.

Player Loading...

VIDEO: Chỉ De Gea mới chặn được màn solo tuyệt đỉnh này của Hazard

Với năng lực đã được khẳng định trong nhiều năm qua, thủ môn David De Gea hiện tại đang là sự lựa chọn số 1 của CLB Real Madrid cho vị trí trấn giữ khung thành CLB. Theo kênh truyền hình El Chringuito (TBN), Los Blancos sẵn sàng đề nghị mức phí 70 triệu euro để thuyết phục Man United nhả người trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Nếu Quỷ đỏ chấp thuận, De Gea chắc chắn sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử.

David De Gea,Real Madrid, la liga, man utd, MU,quỷ đỏ, chuyển nhượng real madrid, chuyên nhương MU, tin tuc chuyển nhượng, thủ môn de gea, mourinho

Sau một thời gian dài theo đuổi mà chưa đi tới thành công, sự kiên nhẫn của đội chủ sân Bernabeu là có giới hạn. Được biết, nhà ĐKVĐ Champions League đã yêu cầu De Gea có câu trả lời trước tháng 5, bằng không họ sẽ chuyển mục tiêu sang thủ môn Chelsea Thibaut Courtois. Và điều này buộc De Gea không thể không trả lời.

Theo trang ABC, David de Gea đã gật đồng đồng ý sau khi nhận được tối hậu thư từ Real Madrid. Chính vì thế, đại diện Jorge Mendes sẽ bắt tay vào việc thuyết phục Man United và HLV Jose Mourinho để anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Điều này đồng nghĩa với việc 'Người đặc biệt' sẽ phải sớm tìm được một thủ thành chất lượng để thay thế De Gea.

Hợp đồng của De Gea với M.U chỉ có thời hạn tới năm 2019. Chính vì vậy, đây là thời điểm phù hợp để Quỷ đỏ bán cầu thủ này được giá. Năm 2015, Real từng mua hụt ngôi sao TBN do sự chậm chễ về thủ tục pháp lý với M.U. Bởi vậy, năm nay họ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những thủ môn xuất sắc nhất thể giới ở thời điểm này.

XEM THÊM

- HLV Mourinho muốn đưa học trò đặc biệt về M.U

- M.U nhắm xong người thay thế David de Gea

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David De Gea Real Madrid la liga man utd MU quỷ đỏ chuyển nhượng real madrid chuyên nhương MU tin tuc chuyển nhượng thủ môn de gea mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT