Quảng cáo

HLV Mourinho muốn đưa học trò đặc biệt về M.U

Thứ ba, 14/03/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tin từ giới truyền thông, nhà cầm quân Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil về Old Trafford trong mùa hè tới.

Chuyện đi hay ở lại Arsenal của Mesut Ozil vào thời điểm này vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải. Cũng giống trường hợp của Alexis Sanchez, bản hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Đức với đội bóng thành London chỉ có thời hạn tới năm 2018, tuy nhiên cả hai vẫn chưa thể tiến tới một BHĐ mới do bất đồng quan điểm.

HLV Mourinho, M.U,ozil,jose Mourinho,man utd,MU,quỷ đỏ,pháo thủ,

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Arsenal khó có thể đáp ứng yêu cầu lương lên tới 290 ngàn bảng mỗi tuần của Ozil, nhất là khi cầu thủ này sắp bước sang tuổi 30. Nếu không thể thuyết phục Ozil ở lại, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ buộc phải bán đi tiền vệ sinh năm 1988 trong hè này nhằm tránh rơi vào cảnh mất trắng trong năm tới.

Trong số những đội bóng theo đuổi Ozil, M.U là một cái tên đặc biệt. Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho từng là thầy cũ của Ozil khi cả hai còn là người của Real Madrid. Chính khoảng thời gian làm việc tại Tây Ban Nha đã giúp Người đặc biệt nhìn nhận được năng lực của Ozil và không ngần ngại nhận xét Ozil là “cầu thủ có lối chơi độc nhất vô nhị, số 10 xuất sắc nhất thế giới hiện nay”.

Nếu tới Old Trafford, Ozil sẽ có nhiều cơ hội hơn để chinh phục danh hiệu Premier League, chiếc cúp mà anh vẫn chưa thể có được tại Arsenal. Tuy nhiên, sẽ là không dể để thương vụ này thành công, trong bối cảnh Arsenal rất ‘kị’ gia tăng sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh M.U, nhất là sau vụ Robin Van Persie cách đây vài năm.

Theo một số nguồn tin, Pháo thủ đang kỳ vọng có thể thu lại 40 triệu euro sau khi đã chiêu mộ tiền vệ người Đức từ Real Madrid với giá 50 triệu euro cách đây 4 năm. Tuy nhiên, đây dường như là một đòi hỏi khá cao cho một cầu thủ 29 tuổi, nhất là sau những màn trình diễn không quá nổi bật của anh ở thời điểm gần đây.

Không chỉ nhận được sự theo đuổi từ M.U, Ozil còn lọt tầm ngắm của Bayern Munich. Hùm xám hiện đang dõi theo tình hình và sẵn sàng vào cuộc để mang Ozil trở lại nước Đức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho M.U ozil jose Mourinho man utd MU quỷ đỏ pháo thủ chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT