Quảng cáo

Chấm điểm Chelsea vs MU: Gọi tên Kante, Hazard và De Gea

Thứ ba, 14/03/2017 05:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có 1 bàn thắng, từng đó là đủ để Chelsea đánh bại Man Utd để giành quyền vào bán kết FA Cup.

Player Loading...

Sau khoảng hơn 10 phút đầu tiên bị thất thế, Chelsea bắt đầu đẩy mạnh tấn công và tạo ra sức ép về phía khung thành thủ môn De Gea. Những đường đi bóng của Hazard khiến hàng thủ của Man Utd gặp rất nhiều khó khăn, cũng chính tiền vệ này đã khiến Herrera của Man Utd phải nhận 2 thẻ vàng và bị truất quyền thi đấu ở phút 35.

Sau khi có lợi thế hơn người, The Blues liên tục dồn ép đối phương. Rất nhiều cơ hội được tạo ra trước khung thành Man Utd, nhưng các tiền đạo của Chelsea đều không cụ thể hóa được thành bàn thắng. Đang trong lúc bế tắc việc ghi bàn thắng, phút 52 N'Golo Kante bất ngờ lên tiếng với bàn thắng từ bên ngoài vòng cấm Man Utd. Đây là pha lập công duy nhất ở trận đấu này, qua đó giúp Chelsea có vé vào bán kết FA Cup.

N'Golo Kante đã có một trận đấu tuyệt vời, không chỉ làm tốt nhiệm vụ ở hàng tiền vệ, anh còn đóng vai người hùng ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Man Utd. Các chuyên gia đánh giá N'Golo Kante là cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 1-0 Man Utd khi chấm anh với điểm số 8,5.

Eden Hazard cũng có màn trình diễn rất tuyệt vời trước Man Utd, những pha đi bóng của anh khiến hàng phòng ngự của đối phương gặp nhiều khó khăn. Nếu may mắn và dứt điểm tốt hơn, có lẽ Hazard đã có bàn thắng cho riêng mình. Các chuyên gia chấm Hazard với 8 điểm.

Dea Gea đã thi đấu xuất sắc, ngoại trừ tình huống tỏa sáng cá nhân bất ngờ từ Kante

Chelsea tấn công dồn dập nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng, điều này cho thấy hàng phòng ngự của Man Utd đã hoạt động khá tốt. Chris Smalling, anh đã khóa thành công tiền đạo Diego Costa của đối phương. Marcos Rojo, Phil Jones và Darmian đều được đánh giá cao ở trận đấu này, họ đã hoạt động rất vất vả chống đỡ các đợt tấn công của Chelsea, ngoài tình huống tỏa sáng bất ngờ của N'Golo Kante thì hàng thủ của M.U đã thi đấu rất tốt.

Một cái tên không thể bỏ qua của Man Utd đó chính là thủ thành De Gea, ngay phút thứ 15 anh đã có pha cản phá tuyệt vời tình huống solo dứt điểm của Eden Hazard. Trong hiệp thi đấu thứ 2, David De Gea đã có không ít lần cản phá thành công cứu thua cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý như pha cản phá cú sút của Willian ở phút 73, hay cú dứt điểm của Cesc Fabregas ở phút 90+2... Với những gì đã thể hiện, De Gea xứng đáng nhận điểm 8.

Chấm điểm 2 đội

Chelsea: Courtois (6.5); Azpilicueta (7), David Luiz (6.5), Cahill (6.5); Moses (6.5), Kante (8.5), Matic (7), Alonso (6); Willian (7.5), Diego Costa (6), Hazard (8).

Dự bị: Cesc Fabregas (6.5), Zouma (6.5), Batshuayi (6.5)

Man Utd: De Gea (8); Jones (7), Smalling (7), Rojo (7); Valencia (6.5), Herrera (5), Pogba (6), Darmian (7); Young (6), Mkhitaryan (5.5), Rashford (6).

Dự bị: Lingard (6.5), Fellaini (6.5)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-0 MU cham diem Chelsea 1-0 MU ket qua Chelsea 1-0 MU ti so Chelsea 1-0 MU video ban thang Chelsea 1-0 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT