Quảng cáo

Barca bất ngờ theo đuổi ngôi sao 100 triệu euro

Thứ ba, 14/03/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân Nou Camp được cho là đã sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ đầy hứa hẹn Andrea Belotti ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Andrea Belotti chính là cái tên thu hút sự chú ý nhiều nhất tại Serie A năm nay. Chân sút 22 tuổi hiện đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Torino. Trong mùa giải năm nay, tiền đạo sinh tại Calcinate vẫn đang tiếp tục tỏa sáng khi là chân sút chủ lực của Torino với 22 bàn sau 24 lần ra sân tại Serie A.

Barca,Andrea Belotti,torino,chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong barca, tin tuc la liga, barcelona

Trước sự ve vãn của các đội bóng lớn, Torino đã thuyết phục thành công Belotti đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, đi kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Trên thực tế, đây không phải một con số quá ảo tưởng khi Torino là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm rất toàn diện khi sút tốt bằng cả 2 chân. Bên cạnh đó, khả năng không chiến của cầu thủ 22 tuổi này cũng là một điều rất đáng lưu ý.

Ấn tượng với những gì mà sao trẻ người Italia thể hiện, CLB Barcelona đã quyết định lên kế hoạch đưa anh về Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Đây được đánh giá là sự đầu tư có tầm nhìn của Blaugrana khi mà cả Messi và Suarez đều đang ở ngưỡng cửa 30 và khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao lâu dài.

Hiện tại không chỉ Barca, nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Chelsea, MU, Arsenal đều dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo tài năng này. Tuy nhiên, ở cuộc đua kim tiền này, đội bóng nào bỏ ra nhiều tiền hơn và chứng minh được tham vọng của mình sẽ là đội giành chiến thắng. Và rõ ràng Barca đang có một lợi thế không nhỏ trong việc thuyết phục Belotti về đội.

Theo truyền thông tại Italia, Torino đã yêu cầu mức giá 100 triệu euro cho cầu thủ của mình, song Barca chỉ chấp nhận trả 70 triệu euro cho thương vụ này. Khi mà hợp đồng của Belotti với Torino vẫn còn thời hạn tới năm 2021, rõ ràng người Ý có quyền từ chối những lời trả giá. Nếu tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, trong tương lai Belotti hoàn toàn có thể đạt được một mức giá cao hơn, thậm chí là nằm trong nhóm những cầu thủ có giá trị hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Andrea Belotti torino chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong barca tin tuc la liga barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo