Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 20/3: Ibra ra điều kiện ‘lạ’ để ở lại M.U

Thứ hai, 20/03/2017 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibra ra điều kiện ‘lạ’ để ở lại M.U; Arsenal sắp có 'Henry mới'; Drogba khuyên Lukaku khước từ Mourinho... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

Ibra ra điều kiện ‘lạ’ để ở lại M.U

Ở tuổi 35, Ibrahimovic muốn ở lại M.U để hướng tới mục tiêu chinh phục thêm một số đỉnh cao hơn là sang Mỹ hay tới Trung Quốc dưỡng già. Đây là lý do vì sao anh muốn chờ đợi đến cuối mùa giải trước lúc đưa ra quyết định cuối cùng. Nguồn tin gần gũi tiết lộ Ibra sẽ ở lại M.U nếu kết thúc mùa giải với vai trò là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho “Nhà hát của những giấc mơ”. Thống kê cho thấy, Ibrahimovic hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, với 15 bàn ở Ngoại hạng Anh và 26 bàn trên khắp các mặt trận.

Ibrahimovic ra điều kiện để ở lại Man Utd

Arsenal sắp có 'Henry mới'

Tờ Mirror đưa tin, Arsenal tiến gần hơn trong thương vụ chuyển nhượng thần đồng 14 tuổi Terick Pennant bên phía Leicester City. Hợp đồng hiện tại của Pennant và Leicester sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và đó là cơ hội cho hai ông lớn của Ngoại hạng Anh. Pennant dù còn rất trẻ tuổi nhưng đã được so sánh với Henry nhờ tài năng thiên bẩm của mình. Anh chàng này cũng có một cậu em tên Kian, cũng được đào tạo bóng đá và có thể đi theo Terell như một phần trong hợp đồng chuyển nhượng.

Drogba khuyên Lukaku khước từ Mourinho

Mới đây, cựu cầu thủ Chelsea, Drogba đã có lời khuyên dành cho tiền đạo Lukaku trong việc tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Trong quá khứ, Lukaku từng coi Drogba là thần tượng của mình và cầu thủ này vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với anh. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cho rằng Lukaku không nên đến MU của Mourinho mà hãy chọn Chelsea vì trong quá khứ chính “Người đặc biệt” đã bán anh khi còn dẫn dắt Chelsea với giá 28 triệu bảng cho Everton.

Spurs và kế hoạch táo bạo mang tên Kovacic

Casemiro khiến vị trí và cơ hội của Kovacic bị đe dọa nghiêm trọng. Cựu cầu thủ Inter Milan có thể sẽ trở lại hình ảnh quen thuộc trên băng ghế dự bị nếu Casemiro duy trì phong độ như trước đây. Tận dụng cơ hội, Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid.

De Gea trả lời 'tối hậu thư' của Real Madrid

Real Madrid sẵn sàng đề nghị mức phí 70 triệu euro để thuyết phục Manchester United nhả người trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Nếu Quỷ đỏ chấp thuận, De Gea chắc chắn sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn của Kền kền là có giới hạn. Được biết, đội chủ sân Bernabeu đã có cuộc gặp gỡ với đại diện Jorge Mendes và yêu cầu thủ thành Tây Ban Nha phải nhanh chóng quyết định tương lai đầu tháng 5, bằng không họ sẽ chuyển sang mục tiêu khác là Thibaut Courtois.

Bị chê thiếu tầm, Arsenal 'vồ hụt' sao Monaco

Mùa hè năm ngoái, Arsenal dùng nhiều cách để tiếp cận Djibril Sidibe của Monaco. Đội bóng của Công quốc khi đó vẫn chưa ‘làm mưa làm gió’ ở Ligue 1 như hiện tại. Nhưng Sidibe đã sớm bộc lộ tài năng và lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên từ London. Tuy nhiên, Sidibe cuối cùng đã quyết định ở lại Monaco để tiếp tục phát triển tài năng. Mới đây, phó chủ tịch Vadim Vasilyev đã tiết lộ lí do vì sao Sidibe quyết định không gia nhập Arsenal. Theo ông, cầu thủ người Pháp muốn tìm kiếm một đội bóng đẳng cấp thật sự ở châu Âu. Ngụ ý của Vadim cho rằng Arsenal không xứng đáng với tài năng của Sidibe.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong 20/3 tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong Hè 2017 Quỷ đỏ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT