Quảng cáo

M.U lập kỷ lục đáng nể sau trận thắng Middlesbrough

Thứ hai, 20/03/2017 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đã lập kỷ lục đáng nể tại Ngoại hạng Anh sau trận thắng Middlesbrough diễn ra mới đây.

 

Trước thềm trận đấu với Middlesbrough, Man Utd gặp khá nhiều khó khăn khi mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Với thế trận đôi công, Quỷ đỏ thành Manchester đã dần chiếm thế trận và liên tiếp có những bàn thắng nhờ công của Fellaini, Lingard và Valencia. Qua đó mang về trận thắng 3-1 cho Man Utd trước Middlesbrough.

Man Utd cán mốc 600 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh

Sau trận đấu nêu trên, Man Utd đã lập kỷ lục đáng nể tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester là đội bóng đầu tiên cán mốc 600 chiến thắng tại giải đấu danh giá nhất nước Anh. Đứng sau Man Utd về thành tích này đó là Arsenal, thế nhưng Pháo thủ sẽ phải mất khá nhiều thời gian mới đạt cột mốc này khi hiện tại có 517 chiến thắng.

Chelsea hiện đang có 508 trận thắng, tiếp theo là Liverpool với 472 chiến thắng và Tottenham với 390 trận thắng tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Với 3 điểm có được trước Middlesbrough, Man Utd hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League với 52 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Liverpool 4 điểm (M.U thi đấu ít hơn The Kop 2 trận). Với thành tích này, khả năng Man Utd kết thúc ở vị trí top 4 là rất cao.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: "Tôi vô cùng hạnh phúc trước thái độ thi đấu của các cầu thủ. Chúng tôi hiện có 2 cánh cửa đi tới Champions League, toàn đội sẽ cố gắng vô địch Europa League và giành vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Traffford MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo