Quảng cáo

Điểm tin sáng 20/3: Mourinho hả hê nói về Champions League

Thứ hai, 20/03/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng đặc cách cho 5 cầu thủ hội quân muộn; Mourinho hả hê nói về Champions League; Juventus nhận hung tin từ “Messi mới”... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

HLV Hữu Thắng đặc cách cho 5 tuyển thủ lên hội quân muộn

ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 vào hôm nay 20/3. Đáng chú ý trong đợt tập trung này, 5 cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC, Than.QN sẽ lên hội quân muộn.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U20 Việt Nam rất cần sự chia sẻ'

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Không riêng gì những nhà chuyên môn, nhà quản lý, các CLB mà cả người hâm mộ cũng quan tâm đến đội bóng nhiều hơn. Bởi lẽ, thế mạnh lớn nhất của mình chính là tinh thần. Chính sự ủng hộ đó mà U20 Việt Nam giành tấm vé dự World Cup này. Tôi hy vọng U20 Việt Nam sẽ nhận được sự ủng hộ từ các tổ chức cũng như cá nhân để U20 Việt Nam có một kỳ World Cup tốt nhất.

Bóng đá mình ở tầm thấp. Trước khi ra sân chơi lớn như World Cup thì cần những đối tượng mạnh, lối chơi đa dạng để va chạm. Bởi đa số các em chưa được chạm trán với các đối thủ châu Âu bao giờ. Mà như đã thấy đó, các đội bóng ở châu Âu rất là mạnh và trong bảng đấu của mình cũng có Pháp, New Zealand. Hai đội này có hơi hướng của châu Âu. Thế nên, 3 trận đấu tập huấn ở Đức tôi muốn có đầy đủ lực lượng để các em có sự va chạm, trải nghiệm, bộc lộ những thiếu sót để BHL có những điều chỉnh kịp thời trước khi sang Hàn Quốc tranh tài."

Ronaldo không hề chửi thề

Phút 79 trận Bilbao - Real (1-2), HLV Zidane rút Ronaldo ra sân và thay bằng Isco. Khi rời sân, CR7 có lẩm bẩm gì đó. Tờ Sports, báo thân Barca, dịch khẩu hình Ronaldo: “Tại sao lại là tôi? Khốn kiếp”. Nhưng nói trước truyền thông, Ronaldo cười khẩy về điều này (bực bội, chửi thề với HLV). Anh nói chỉ đơn giản là có một chút không hài lòng khi bản thân không thể ghi bàn.

HLV Mourinho vui mừng sau trận thắng của Man Utd

Mourinho hả hê nói về Champions League

Sau chiến thắng trước Middlesbrough, HLV Mourinho của MU cho biết: "Tôi vô cùng hạnh phúc. Thái độ của các cầu thủ tuyệt vời. Tôi cho rằng điều đó rất quan trọng. Cho tới khi ghi bàn thứ 2, M.U đã chơi cực tốt. Chúng tôi phòng ngự chắc chắn, nguy hiểm trong phản công với những cầu thủ tốc độ. Hay nói cách khác, toàn đội đã thi đấu theo cách mà tôi muốn.

Sau đó, tôi đã tăng cường Marcos Rojo cho hàng thủ. Tuy nhiên, sai lầm (của Smalling) đã mở ra cơ hội cho Middlesbrough. Bất cứ điều gì có thể xảy ra, nhất là khi họ sở hữu những cầu thủ có chiều cao tốt. Trận đấu kịch tính cho tới những phút cuối cùng. Tôi thực sự mong chờ điều đó. Bởi nó sẽ là câu trả lời tích cực về chất lượng của các cầu thủ. Bạn không thể mong đợi Rashford sẽ là Ibrahimovic, Carrick là Pogba hay A.Young là Blind. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện vô cùng tuyệt vời.

Chúng tôi đang có hai cánh cửa tới Champions League. Toàn đội sẽ cố gắng vô địch Europa League và giành vị trí thứ 4 Premier League. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra".

Juventus nhận hung tin từ “Messi mới”

Dù giành trọn 3 điểm trước Sampdoria (thắng 1-0) nhưng HLV Allegri không được hưởng niềm vui trọn vẹn bởi ở trận đấu này, tiền đạo Paulo Dybala đã dính chấn thương. Do gặp vấn đề ở bắp đùi, Paulo Dybala đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ở phút 28 nhường chỗ cho Marko Pjaca.

Prandelli từ chối Leicester City vì Ranieri

Chia sẻ trước phóng viên, cựu HLV ĐT Italia, Prandelli khẳng định rằng ông đã từ chối Leicester Ctiy sau khi người đồng hương Ranieri bị “phản bội” ở CLB. Thực tế, “Bầy cáo” chơi như lên đồng khi không còn HLV Ranieri với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó có màn lật ngược thế cờ trước Sevilla vào tứ kết Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin bong da sáng 20/3 tin tuc bong da hôm nay diem tin bong da Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League La Liga MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo